Thể thao

SỐC: Messi còn tệ hại hơn cả ‘thảm họa’ Caballero

Theo The Sun
Chia sẻ

Theo tờ The Sun, trong trận thua 0-3 trước Croatia của Argentina, siêu sao Lionel Messi của Argentina đã thi đấu cực tệ và thậm chí còn có số lần chạm bóng ít hơn cả thủ thành thủ môn Willy Caballero, người mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên.

Vào rạng sáng nay, Argentina đã có cuộc đụng độ với Croatia tại lượt trận thứ 2 của bảng D, World Cup 2018. Ở trận đấu này, thủ thành Willy Caballero đã mắc một sai lầm cực kỳ tai hại khi có pha chuyền bóng lỗi giúp Ante Rebic dễ dàng ghi bàn thắng mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Zlatko Dalic ở phút 53.

Sau đó, hàng thủ của Argetina tiếp tục bộc lộ nhiều sai lầm. Để rồi lần lượt bị Luka Modric (80’) và Ivan Rakitic (90+1) trừng phạt bằng 2 bàn thắng, ấn định chiến thắng 3-0 cho Croatia.

Messi đã gây thất vọng lớn khi thể hiện phong độ cực tệ.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, siêu sao Lionel Messi đã thi đấu cực tệ, nếu không muốn nói là anh hoàn toàn “tàng hình” trên sân. Theo thống kê, trong suốt 90 phút thi đấu, M10 chỉ tung ra được 1 pha dứt điểm. Đó chính là pha đá bồi ở phút 64 sau khi cú sút của người đồng đội Enzo Perez bị thủ thành Subasic xuất sắc cản phá.

Ngoài ra, trong 45 phút đầu tiên, Messi chỉ có 20 lần chạm bóng. Điều này đồng nghĩa với việc số lần được chạm vào bóng của ngôi sao 30 tuổi còn ít hơn cả thủ thành Willy Caballero, người có 22 lần chạm bóng trong hiệp 1.

Ngoài ra, trong trận gặp Croatia vừa qua, Messi cũng chỉ có 32 đường chuyền với độ chính xác đạt 75%. Cùng với đó, việc “tịt ngòi” trong trận đấu này cũng khiến chân sút thuộc biên chế Barcelona chính thức cán mốc 675 phút liên tiếp không ghi bàn ở World Cup.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất