Thể thao

Sốc: Messi có thể rời Barca với giá 0 đồng

Theo khampha.vn
Chia sẻ

Theo tiết lộ từ tờ Mundo, tiền đạo Lionel Messi có thể khiến Barcelona mất trắng 700 triệu euro.

Hồi tháng 11, Lionel Messi đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với “Gã khổng lồ Catalunya”. Theo đó, ngôi sao người Argentina sẽ hưởng mức lương kỷ lục lên tới 500.000 bảng/tuần, đi kèm mức phí giải phóng hợp đồng là 700 triệu euro.

Messi vẫn có thể chia tay Barcelona

Tất nhiên, giới chóp bu của Barcelona và đặc biệt ban lãnh đạo Barcelona hết sức vui mừng vì trói chân được cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng.

Mặc dù vậy, Messi cũng không phải dạng vừa khi khôn khéo đặt một điều khoản đặc biệt trong bản hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp.

Theo El Mundo tiết lộ, trong trường hợp xứ Catalunya tách khỏi Tây Ban Nha. Barcelona chắc chắn sẽ không còn tham dự La Liga, Messi có thể được tự do ra đi mà không gặp phải bất cứ ràng buộc nào, đồng thời khiến Barcelona mất trắng 700 triệu euro.

Đây là bước đi “nhìn xa trông rộng” của ngôi sao Argentina. Bởi lẽ, nếu như Barcelona tách khỏi Tây Ban Nha và buộc phải thi đấu ở một giải đấu cấp thấp hơn, Messi sẽ khó có thể tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao của mình được nữa.

Catalunya giải phóng, Messi có thể tự do tìm bến đỗ mới

Một năm trở lại đây, xứ Catalunya liên tục có những phong trào biểu tình mạnh mẽ và luôn nỗ lực biến mình thành một quốc gia độc lập. Dù phong trào này bị can thiệp bởi cảnh sát vũ trang cũng như chính phủ Tây Ban Nha nhưng chẳng ai cam đoan điều tương tự sẽ không lặp lại trong tương lai.

Vì vậy, số 10 của Barcelona đã sớm đề ra đường lui cho mình. Được biết, cầu thủ từng 5 lần nhận giải Quả bóng vàng vẫn đang là mục tiêu số 1 của những đại gia như PSG hay Man City. Trong trường hợp Messi đơn phương ra đi, anh có thể tìm đến kinh đô nước Pháp, nơi người bạn thân Neymar đang sẵn sàng chào đón.

Thêm nữa, Man City cũng đang chuẩn bị trở thành thế lực thực sự của bóng đá châu Âu sau khi độc bá tại Premier league. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy cũ Pep Guardiola, Messi hoàn toàn có thể mơ gặt hái được những thành công tại xứ sở sương mù.

Chia sẻ

Bài viết

Theo khampha.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất