Thể thao

Sốc: Kết quả trận Man United đã được tiên đoán trước bởi sự trùng hợp khó tin

Wind Lê
Chia sẻ

Có lẽ bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi biết rằng có đến 4/6 trận đấu đã diễn ra, bao gồm cả trận thua của Man United có kết quả trùng hợp đến khó tin.

Man United đã dừng bước ở đấu trường Champions League sau thất bại khó tin trước Sevilla ở lượt về vòng 1/8.

Đáng nói, dù có phong độ rất cao sau những trận thắng trước những “ông lớn” Chelsea và Liverpool, “quỷ đỏ” vẫn thể hiện một lối chơi kém hiệu quả. Qua đó để thua chóng vánh 2 bàn trong 4 phút trên sân nhà. Dù nỗ lực có lại một bàn gỡ, M.U vẫn ngậm ngùi nói lời chia tay đấu trường châu Âu.

Trước M.U, có đến 3 đội bóng chủ nhà thất bại cùng tỉ số 1-2 trong lượt về vòng 1/8 Champions League năm nay.

Điều bất ngờ, kết quả thua 1-2 trên sân nhà của thầy trò HLV Mourinho trùng hợp khó tin với 3 trong số 5 trận đấu đã diễn ra ở lượt về vòng 1/8 Champions League năm nay.

Cụ thể, 3 đội bóng chủ nhà khác gồm PSG, Tottenham và Man City đều để thua với cùng tỉ số 1-2 trong trận lượt về.

PSG vắng đi siêu sao số 1 là Neymar, cộng thêm chiếc thẻ đỏ khá ngớ ngẩn của Verratti sau bàn thua đầu tiên (Ronaldo ghi bàn) đã nhấn chìm “gã nhà giàu nước Pháp”. Cavani gỡ hòa nhưng bàn thắng của Casemiro sau đó đã ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách Real ngay trên sân Công viên các Hoàng tử.

M.U có trận thua 1-2 trên sân nhà và chính thức nói lời chia tay với Champions League.

Trong khi đó, Tottenham được đánh giá khá cao sau trận hòa 2-2 ở lượt đi. Thực tế ở trận lượt về trên sân nhà, “gà trống” thi đấu khá hay và có bàn thắng dẫn trước do công của Son Heung-min. Tuy nhiên sang hiệp 2, sự già dơ của “bà đầm già” Juventus đã giúp đội bóng này có hai bàn thắng (Higuain và Dybala ghi bàn) để có màn lội ngược vòng đoạt vé vào vòng trong ngay trên sân khách.

Dù cũng thua 1-2 trên sân nhà, khác biệt lớn nhất của Man City so với 3 đội bóng trên là thầy trò HLV Pep vẫn giành vé đi tiếp do đã thắng đến 4-0 ở trận lượt đi. Chính vì vậy ở lượt về, Man City không ngần ngại cất đi nhiều trụ cột.

Rạng sáng mai, tâm điểm sẽ là cuộc tiếp đón Chelsea của Barcelona.

Lượt về vòng 1/8 Champions League đã diễn ra 6 trận. Việc 4 trận có cùng kết quả thất bại 1-2 cho đội chủ nhà là chuyện hết sức hiếm có.

Rạng sáng mai, 2 cặp đấu còn lại sẽ diễn ra. Tâm điểm sẽ là trận thư hùng trên sân Noup Cam giữa Barcelona là Chelsea (hòa 1-1 ở lượt đi). Trong khi đó, Bestiktas đón tiếp Bayern Munich chỉ còn là thủ tục khi “hùm xám” đã thắng 5-0 trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất