Thể thao

Huyền thoại Liverpool: 'Ozil sẽ bị giết nếu đá tệ như Alli'

Wind Lê
Chia sẻ

Cựu trung vệ lừng danh Jamie Carragher đã có tiết lộ khá sốc khi cho biết việc tiền vệ Mesut Ozil đã có thể bị giết sau trận đại chiến với Tottenham vừa qua.

Cuối tuần vừa qua, Arsenal đã làm nên điều bất ngờ khi giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Tottenham trong trận derby Bắc London tại vòng 12 Premier League.

Thầy trò HLV Wenger bị đánh giá yếu hơn rất nhiều đã trình diễn một lối chơi mãn nhãn, thậm chí có thế trận áp đảo hoàn toàn trước một đội hình toàn những ngôi sao trẻ trung, tài năng của “gà trống”.

Chiến thắng này giúp Arsenal (đứng thứ 6) thu hẹp khoảng cách với Tottenham (đứng thứ 4) trên BXH xuống chỉ còn đúng 1 điểm.

Cựu trung vệ Jamie Carragher (phải) đang là bình luận viên nổi tiếng của một kênh thể thao ở Anh.

Dù vậy, cựu huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher vẫn tin Tottenham sẽ xếp trên Arsenal vào cuối mùa: “Nếu bạn hỏi tôi về xếp hạng chung cuộc cuối mùa giải, tôi tin rằng Tottenham sẽ vẫn xếp trên Arsenal. Họ có nhiều lợi thế để làm điều đó nhưng tôi cũng khẳng định Tottenham sẽ không bao giờ là đội bóng lớn như Arsenal được”.

“Nếu tôi là một cầu thủ nước ngoài muốn gia nhập Ngoại hạng Anh, tôi sẽ chọn Arsenal chứ không phải là Tottenham. Đó là minh chứng”, cựu danh thủ dẫn chứng cho phát biểu của mình.

Thay vì chọn ra cầu thủ chơi hay nhất trận derby vừa qua, Carragher lại chỉ ra cầu thủ thi đấu tệ nhất - đó là tiền vệ Dele Alli của Tottenham. Thậm chí cựu cầu thủ có 508 lần ra sân cho Liverpool khẳng định Ozil sẽ bị giết nếu thi đấu tệ hại như Alli trong trận đấu vừa rồi.

Alli (trái) mờ nhạt trước Ozil.

“Anh ta (Dele Alli) đã có 75 phút tệ hại trên sân khi hoàn toàn không đóng góp được gì cho đội bóng. Đó không xứng với sự kỳ vọng trước trận dành cho Alli. Nếu như Ozil thể hiện tệ hại như Alli trong trận đấu vừa rồi, tôi hoặc các CĐV Arsenal sẽ giết cậu ta. Tôi nghĩ Tottenham mới là đội bóng của những đứa trẻ chứ không phải Pháo thủ”, Carragher nói.

Trong trận thắng của Arsenal trước Tottenham, Mesut Ozil đã thi đấu rất hay. Thậm chí tiền vệ này làm các fan nhà bất ngờ khi nhiều lần tích cực hỗ trợ vào khâu phòng ngự - một điều hiếm hoi ở Ozil.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất