Thể thao

Sốc: 'Hung thần' loại Arsenal khỏi FA cúp đặt tên chó cưng là 'Pháo thủ'

Wind Lê
Chia sẻ

Không chỉ ghi cú đúp biến Arsenal thành cựu vương FA cúp, hậu vệ của Nottingham - Eric Lichaj còn xát muối trái tim các fan đội bóng thành London bằng việc đặt tên chú chó cưng do vợ tặng là "Pháo thủ".

Ở Vòng 3 FA cúp diễn vào ngày 7/1, nhà ĐKVĐ Arsenal bất ngờ thất thủ với tỉ số 2-4 trước CLB đang chơi ở giải hạng dưới là Nottingham, qua đó chính thức trở thành cựu vương.

Trong chiến thắng vang dội của Nottingham, hậu vệ Eric Lichaj đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp ngay trong hiệp 1. Đây cũng là những bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của hậu vệ 29 tuổi tại đấu trường FA cúp.

Eric Lichaj tỏa sáng loại Arsenal khỏi FA cúp.

Điều đặc biệt, trước trận đấu này, cô vợ Kathryn đã thách thức chồng mình lập hat-trick vào lưới của Arsenal. Nếu làm được, cô sẽ tặng anh một chú chó đúng theo mơ ước của anh chàng.

Dù chỉ ghi được 2 bàn nhưng trước sự kêu gọi của hàng nghìn người hâm mộ trên mạng xã hội, cô vợ của Eric Lichaj đã đặc cách mua cho chồng mình một chú chó cưng.

Mới đây, Eric Lichaj đã đăng tải hình ảnh thành viên mới của gia đình mình. Đáng nói, hậu vệ của Nottingham quyết định đặt tên chú cún là “Gunner (Pháo thủ)” để kỷ niệm cho sự kiện thú vị này.

Hậu vệ này đặt tên chó cưng là “Pháo thủ”.

Tuy nhiên, cái tên mới của chú cún lập tức gây phẫn nộ với các fan Pháo thủ. Nhiều người cho rằng Lichaj cố tình xát muối vào Arsenal sau khi giúp đội bóng của mình loại đối thủ tại FA cúp.

Thầy trò HLV Wenger sẽ còn cơ hội có danh hiệu ở mùa giải này tại League Cup. Muốn có được điều đó, Arsenal sẽ phải vượt qua Chelsea trong trận Bán kết lượt đi diễn ra vào rạng sáng mai 11/1.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất