Thể thao

Sốc: HLV Wenger bị học trò cũ 'bóc phốt' sau trận thua thảm trước Man City

Wind Lê
Chia sẻ

Đánh mất chức vô địch League Cup bằng thất bại 0-3 trước Man City, HLV Arsenal – Wenger còn nhận sự so sánh không hay từ huyền thoại Pháo thủ và cũng là học trò cũ của ông.

Trận chung kết League Cup giữa Arsenal và Man City đã diễn ra không thật sự hấp dẫn như nhiều người chờ đợi. Có một hiệp đầu chơi tương đối tốt nhưng Arsenal lại không tận dụng các cơ hội rõ ràng do mình tạo ra.

Arsenal thua thảm 0-3 trước Man City trong trận chung kết League Cup.

Không chỉ vậy, Pháo thủ còn để thủng lưới khá vô duyên từ cú phát bóng tưởng chừng không có gì nguy hiểm của thủ thành Bravo ở phút 18. Lỗi lớn nhất trong bàn thua này thuộc về trung vệ Mustafi khi kèm người quá lỏng lẻo để cho Aguero thoát xuống rất nhanh trước khi lốp bóng kĩ thuật đánh bại Ospina.

Sang hiệp 2, thầy trò HLV Wenger thể hiện một lối chơi bạc nhược. Điều này tạo điều kiện để Man City ghi tiếp 2 bàn thắng do công của Kompany và Silva. Qua đó giành chức vô địch League Cup khá dễ dàng với chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Man City ăn mừng danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này.

Chứng kiến màn thể hiện tệ hại của các hậu bối, huyền thoại một thời của Arsenal là Ian Wright đã không kiềm chế được cảm xúc. Tiền đạo từng có gần 200 bàn thắng cho Pháo thủ chia sẻ: “Xem Arsenal thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger lúc này giống như khi bạn xem người ngoài hành tinh Ronaldo lúc anh ta đã béo lên hay võ sĩ Muhammad Ali lúc về già vậy”.

Nhiều người hâm mộ Arsenal tin rằng lãnh đạo đội bóng không nên tiếp tục gia hạn hợp đồng với HLV Wenger và Ian Wright cũng đồng tình với quan điểm này.

HLV Wenger bị học trò cũ so sánh không hay.

Huyền thoại của Arsenal cho rằng “giáo sư” từng giúp Pháo thủ giành được nhiều vinh quang nhưng thời điểm hiện tại, các cầu thủ Arsenal cần một người truyền lửa thật sự. Trong khi đó, HLV Wenger không làm được điều này.

Ian Wright thi đấu cho Arsenal trong giai đoạn từ năm 1991-1998. Ông ra sân 221 trận và ghi được 179 bàn thắng cho Pháo thủ. Trong khi đó, “giáo sư” Wenger nhận chức HLV trưởng Arsenal từ năm 1996 đến nay.

Cựu tiền đạo Arsenal - Ian Wright.

Arsenal hiện tại đang xếp vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và đang khó khăn trong việc chen chân vào Top 4 dự Champions League mùa sau. Trong khi đó ở đấu trường châu Âu, Pháo thủ thành London còn hy vọng duy nhất tại Europa League. Tuy nhiên, họ cũng sẽ phải vượt qua khá nhiều đối thủ mạnh như Dortmund, Atletico Madrid, Lyon và đặc biệt là AC Milan ở vòng Knock-out.

Video trận đấu Arsenal 0-3 Man City

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất