Thể thao

Ông Park nhận tin dữ khi Duy Mạnh chấn thương nặng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hà Nội FC gặp tổn thất trước cuộc đối đầu với Tampines Rovers khi Duy Mạnh gặp chấn thương có nguy cơ lỡ King's Cup 2019.

Ngay sau trận thua sốc với tỉ số 1-4 trước đối thủ Thanh Hoá FC tại vòng 9 V-League hôm 11/05 vừa qua, CLB Hà Nội đã phải đón nhận thêm những tổn thất không hề nhỏ khi trước mắt là trận đấu vô cùng quan trọng tại AFC Cup 2019.

Cụ thể, cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng Thủ đô đã phải đón nhận hung tin khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương phù nề dây chằng và viêm xương sụn khiến anh phải rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc với Thanh Hoá.

Duy Mạnh có nguy cơ bỏ lỡ King's Cup vì chấn thương.

HLV trưởng của Hà Nội FC - Chu Đình Nghiêm đã xác nhận về chấn thương của Duy Mạnh khi ông buộc phải rút trung vệ sinh năm 1996 ra sân và nhường chỗ cho Thành Chung trong trận đối đầu Thanh Hóa ở vòng 9 V-League vừa qua.

Nếu diễn biến xấu đi, nhiều khả năng trung vệ 22 tuổi này sẽ phải rời sân cỏ ít nhất 1 tháng.

Theo chẩn đoán của đội ngũ bác sỹ, trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ phải mất khoảng 2 đến 3 tuần mới có thể quay trở lại sân cỏ.

Điều này đồng nghĩa, Duy Mạnh sẽ phải đối mặt với nguy cơ lỡ hẹn tại giải đấu giao hữu King’s Cup 2019 diễn ra trên đất Thái Lan đầu tháng 6 tới. Đây rõ ràng là tin không vui với HLV Park Hang Seo bởi Duy Mạnh đang là một trong những trụ cột nơi hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Thiếu vắng trung vệ Duy Mạnh, Hà Nội được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới. Ngoài ra hai cầu thủ Văn Quyết , Văn Đại chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trước đó. Đây chắc chắn sẽ là bất lợi lớn của đội bóng Thủ đô trong trận đấu tiếp đón Tampines Rovers tại AFC Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất