Thể thao

SỐC: CLB tin đồn mua Xuân Trường xếp trên cả PSG, Inter & Atletico

Theo Goal
Chia sẻ

Mới đây trên TheTopTens, website chuyên tổ chức các bình chọn quốc tế, CLB Persib Bandung (Indonesia) đã bất ngờ lọt top 15 CLB nổi tiếng nhất thế giới.

Theo đó, CLB của Indonesia là đại diện duy nhất không nằm ở châu Âu có tên trong danh sách bầu chọn top 15 của TheTopTens. Đây là trang web chuyên tổ chức các khảo sát, bình chọn trên thế giới.

Mới đây trên TheTopTens, website chuyên tổ chức các bình chọn quốc tế, CLB Persib Bandung (Indonesia) đã bất ngờ lọt top 15 CLB nổi tiếng nhất thế giới.

Tại website này, ngoài việc bình chọn, người dùng cũng có thể thoải mái bình luận về lý do lựa chọn của mình. Không có gì bất ngờ khi 3 gã khổng lồ Barcelona, Real Madrid và Manchester United lần lượt nằm giữ những vị trí đầu tiên trên BXH.

Những tên tuổi tiếp theo cũng đều xứng đáng góp mặt nhờ sức ảnh hưởng toàn cầu của mình. Nhưng đáng chú ý nhất và cũng gây nhiều thắc mắc nhất là cái tên Persib Bandung khi xếp ở vị trí thứ 12, trên cả những tên tuổi khổng lồ như PSG, Inter Milan và tân vương Europa League, Atletico Madrid.

Persib Bandung từng vung tiền mua hàng loạt ngôi sao, trong đó có Michael Essien.

Trước thông tin bất ngờ này, tờ IndoSport của Indonesia nhận định thương vụ mua siêu sao Michael Essien là tác nhân quan trọng giúp cho CLB này nhận được sự quan tâm đến từ khắp thế giới.

Tờ báo này nhận định chính thương vụ Michael Essien đã góp công không nhỏ để đưa CLB vào danh sách top 15 của TheTopTens. Dẫu vậy, khi mà cựu tiền vệ của Chelsea đã chính thức rời đội bóng, sức hút của CLB đến từ Indonesia này được dự đoán sẽ sớm ‘hạ nhiệt’.

Gần đây, báo chí Indonesia rộ lên tin đồn Persib Bandung muốn chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Lương Xuân Trường của Việt Nam. Tuy nhiên lãnh đạo đội bóng này sau đó đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên báo chí.

Danh sách 15 CLB nổi tiếng nhất thế giới trên TheTopTens (tháng 5/2018):

1. Barcelona

2. Real Madrid

3. Manchester United

4. Bayern Munich

5. Chelsea

6. Arsenal

7. Juventus

8. AC Milan

9. Liverpool

10. Manchester City

11. Borussia Dortmund

12. Persib Bandung

13. Paris Saint Germain

14. Inter Milan

15. Atletico Madrid

Chia sẻ

Bài viết

Theo Goal

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất