Thể thao

Sốc: ‘Ăn’ cùi chỏ, Ramos nổi điên, liên tiếp đá đồng đội

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Trong sự nghiệp, Sergio Ramos từng cho rất nhiều đối thủ ăn cùi chỏ của mình nhưng khi bị đồng đội vô tình đánh cùi chỏ, trung vệ Real đã nổi điên.

Sự cố này xảy ra trong buổi tập hôm nay của Real Madrid ở trung tâm luyện tập Valdebebas. Đây là buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Viktoria Plzen tại Champions League.

Khi tham gia trò chơi cướp bóng, Sergio Reguilón đã nhảy bổ vào người Sergio Ramos để giành bóng. Không may cho Sergio Reguilón là cùi chỏ của hậu vệ cánh này đã vô tình đập vào mặt Sergio Ramos.

Cáu tiết vì bị đồng đội trẻ cho ăn cùi chỏ đau điếng, Sergio Ramos đã nổi điên, cầm bóng đá rất mạnh theo kiểu triệt hạ về phía Sergio Reguilón. Hậu vệ 21 tuổi đã tránh được cú đá ác ý của thủ quân Real.

Đá trượt, Sergio Ramos đã liên tục chửi bới đồng đội trẻ. Chưa dừng lại ở đó, nhìn thấy quả bóng trên sân, thủ quân tuyển TBN và Real đã một lần nữa đá bóng rất mạnh về phía Sergio Reguilón để trút giận.

Sergio Ramos chỉ nguôi cơn giận khi được đồng đội Luka Modric can ngăn và khuyên giải. Dễ hiểu cho hành động của Ramos vì không chỉ trung vệ này mà tất cả các cầu thủ Real đều đang rất căng thẳng do đội bóng lâm vào khủng hoảng với 5 trận không thắng (thua 4, hòa 1) trên mọi mặt trận.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất