Thể thao

Sốc: 3 fan nữ tắm lộ thiên ngay trên sân bóng đá dưới trời tuyết

Theo The Sun
Chia sẻ

Mặc kệ trận đấu đang diễn ra, ba cô gái vẫn thản nhiên tắm bồn sát đường pitch dưới trời đang đổ tuyết.

Trận đấu giữa CLB Hobro và Copenhagen trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Đan Mạch vừa diễn ra cách đây một ngày chứng kiến những vị khán giả vô cùng đặc biệt.

Cụ thể, 3 fan nữ trong trang phục bikini đã cùng vào một bồn tắm được đặt ngay cạnh đường pitch sân vừa tắm vừa theo dõi trận đấu.

Đáng nói, trận bóng của Hobro và Copenhagen diễn ra trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt với nhiệt độ dưới 0 độ C và tuyết rơi dày.

Ba cô gái mặc bikini tắm bồn vừa xem rận đấu trong lúc tuyết rơi dày.

Được biết, ba cô gái này là những người đã giành chiến thắng trong cuộc thi “bóng hồng chịu lạnh tốt nhất”. Và phần mặc bikini tắm bồn dưới trời tuyết theo dõi trận đấu là một phần trong việc quảng bá khả năng “đặc biệt” của các người đẹp. Sau khi trận đấu kết thúc, các fan nữ trở lại phòng thay đồ và được giữ ấm lại cơ thể.

Có lẽ người hâm mộ túc cầu trên thế giới phải ngỡ ngàng vì có những khán giả thưởng thức trận đấu theo cách chưa từng thấy như vậy.

Nói về trận đấu, Copenhagen đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Viktor Fischer và Rasmus Falk là hai người ghi bàn cho đội khách. Phải thán phục các cầu thủ này vì vẫn có thể tập trung thi đấu và ghi bàn khi sát đường biên đang có những cô gái sexy đang tắm.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất