Thể thao

Loạt ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm từng cực kỳ đáng yêu bên người mẫu

Bá Hổ
Chia sẻ

Ít ai biết rằng, Đặng Văn Lâm từng một thời yêu say đắm một cô người mẫu ở TP.HCM, thậm chí họ từng công khai với những tấm ảnh tình tứ và lãng mạn.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang trở thành cái tên cực hot ở ĐTVN sau màn trình diễn chói sáng trước ĐT Malaysia. Thủ thành khoác áo CLB Hải Phòng thuộc diện “sát gái” nhờ sở hữu vẻ điển trai như tài tử điện ảnh.

Thủ môn ĐTVN thường tỏ ra khá lạnh lùng nhưng ít ai ngờ rằng, anh đã một thời yêu cháy bỏng và có những tấm hình lãng mạn hết nấc bên cô bạn gái Ngọc Tuyền. Bộ ảnh này được chụp nhằm kỷ niệm tình yêu của Văn Lâm và Ngọc Tuyền thời mặn nồng.

Ngọc Tuyền có biệt danh là Thiên Nga, là người mẫu và từng đóng phim. Cô gái này có một thời gian dài yêu Đặng Văn Lâm. Nhưng sau đó cả hai người đã nói lời chia tay. Đặng Văn Lâm cũng trải qua không ít mối tình bên các hot girl xinh đẹp.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm đã có bạn gái mới là Bùi Thị Yến Xuân. Cả hai cũng vừa trải qua những phút giây ngọt ngào ở Hà Nội. Đây là thời điểm ĐTVN trở về sau chiến thắng tuyển Lào, qua đó chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở bảng A AFF Cup 2018.

Clip thủ môn Đặng Văn Lâm tình tứ đút thức ăn cho bạn gái Yến Xuân.

Tối qua, Văn Lâm đã chơi cực hay để giúp ĐTVN hạ Malaysia với tỷ số 2-0. Một chiến thắng thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng gây sốt với màn ăn mừng đầy phấn khích, khi anh hôn lên lá cờ trên áo ĐTVN khiến cho người hâm mộ hết lời ngợi khen.

Cùng ngắm thủ môn Đặng Văn Lâm một thời lãng mạn bên “Thiên Nga”:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất