Thể thao

Sint-Truidense mất hết tiền đạo, Công Phượng sẽ đá chính?

Thái Việt
Chia sẻ

Yohan Boli và Bokata sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian tới. Đây sẽ là cơ hội để ngôi sao ĐTVN, Nguyễn Công Phượng có mặt ở đội hình ra sân.

Yohan Boli, Botaka và Công Phượng là 3 tiền đạo được đăng ký thi đấu ở trận gặp Antwerp cách đây 2 ngày. Tuy vậy, CLB Sint-Truidense sẽ đối diện với một sự tổn thất rất lớn khi cả Boli và Botaka đều không thể có mặt ở trận đấu tiếp theo do dính chấn thương và bị treo giò.

Tiền đạo Yohan Boli bị treo giò do nhận thẻ đỏ vì lỗi hành vi ăn vạ ở phút 79. Chân sút người Bờ Biển Ngà là cầu thủ đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn mùa trước (12 bàn). Việc mất người khiến Sint-Truiden chỉ thi đấu với 10 người trên sân và không thể gượng dậy khi đã bị dẫn trước tới 2 bàn.

Yohan Boli và Botaka đều sẽ không thể thi đấu ở trận tiếp theo.

Trong khi đó, Botaka thì đã dính chấn thương mắt cá sau pha va chạm cực mạnh với hậu vệ đội bạn. Người thay thế cho anh ở trận đấu vừa qua là tiền vệ Van Dessel.

Sự vắng mặt của 2 tiền đạo trên là một tin không vui với NHM đội bóng Sint-Truidense, nhưng đây cũng sẽ là cơ hội cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng có lần đầu tiên đá chính tại giải VĐQG Bỉ.

Công Phượng được kỳ vọng sẽ ra sân trong đội hình chính thức Sint-Truidense ở trận đấu tiếp theo.

Trong đội hình của Sint-Truidense còn rất nhiều những chân sút chất lượng như Alan Sousa, Yuma Suzuki hay tiền đạo mới chuyển tới từ Inter Milan, Facundo Colidio. Nhưng Công Phượng là nắm lợi thế lớn nhất khi trước đó, anh là người có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Antwerp.

Bên cạnh đó, HLV Marc Brys còn thể hiện sự tin tưởng với tiền đạo gốc Đô Lương khi liên tục điền tên anh ở 3/4 trận đã đấu.

Với lợi thế này, Công Phượng cần phải nỗ lực hơn trong những buổi tập để khẳng định những phẩm chất của mình. Nếu được ra sân đá chính, đây sẽ là động lực không hề nhỏ để tiền đạo ĐTVN trong chặng đường sắp tới ở đội bóng Bỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất