Thể thao

Nguyễn Phong Hồng Duy sinh nhật tuổi 23 và điều ước 'giữ được trái tim trong trắng trinh nguyên'

Minh Thư
Chia sẻ

Không chỉ nhận được nhiều lời chúc mừng từ anh em bạn bè, Nguyễn Phong Hồng Duy còn được hẳn các fans girl làm điều ngọt ngào này.

Chiều tối qua (13/6), chàng trai gốc Bình Phước - Nguyễn Phong Hồng Duy đã có dịp đón sinh nhật của mình cùng người hâm mộ và những người bạn bè thân thiết. Anh cũng không quên đăng đàn chúc mừng sinh nhật mình cùng caption: “Tuổi mới chỉ mong giữ được trái tim trong trắng trinh nguyên này. Happy birthday to me!”. 

Không chỉ nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người thân, Hồng Duy còn được hẳn các fans girl tổ chức sinh nhật ngay tại học viện HAGL.

Sinh nhật Nguyễn Phong Hồng Duy.

Từ trước đến nay, Nguyễn Phong Hồng Duy luôn là người mang lại nguồn năng lượng tích cực nhất, một nguồn năng lượng dồi dào, chưa bao giờ cạn kiệt trong số các cầu thủ lứa đầu tiên của học viện HAGL.

Nếu thử hỏi Duy có bao giờ buồn chưa? Chắc chắn là có. Nhưng hỏi Duy có bao giờ để nỗi buồn đó lan đến những người xung quanh chưa? Thì chắc chắn là chưa. Đó chính là lí do khiến mọi người cảm thấy yêu thương và quý mến Duy nhiều đến như vậy.

Nụ cười thương hiệu của Nguyễn Phong Hồng Duy (bên phải).

Chàng trai 1m68 với mỗi bước chạy trên sân đều mang trong đó là bao nỗ lực của Duy, và là bao niềm tin của người hâm mộ. Tin rằng một ngày nào đó Duy sẽ tỏa sáng, như cái cách mà anh đón nhận mỗi ngày của mình bằng một nụ cười rực rỡ như ánh ban mai vậy.

Mỗi giây phút được ra sân đều là những nổ lực của Nguyễn Phong Hồng Duy.

Với chức vô địch AFF Cup và những thành tích đáng tự hào khác. Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ còn tiến xa nhiều hơn nữa trong sự nghiệp. Khép lại tháng 5 với bảng thành tích Vua Kiến Tạo của lượt đi V-league 2019, chúc Hồng Duy sẽ còn thành công hơn nữa trên con đường của mình.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Nguyễn Phong Hồng Duy khi được fans nữ tổ chức sinh nhật.

Trước đó, ngay từ đầu tháng 5 các fans hâm mộ của Duy Pinky đã rục rịch về việc tổ chức kế hoạch tập hợp tất cả những lời chúc của mọi người từ 2 đến 5 câu và được viết bằng tay, sau đó làm thành một cuốn fanbook để gửi tận tay cho Hồng Duy vào đúng ngày sinh nhật của mình.

Tuổi 23, chúc Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe và bình an, tránh xa mọi chấn thương không đáng có, luôn vững tâm với đam mê mà mình đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất