Thể thao

'Siêu sao đắt giá hơn Ronaldo' của Barcelona bị phạt tiền vì ở dơ

Thái Việt
Chia sẻ

Tiền đạo Dembele của Barca vừa bị 10.000 euro vì không chịu dọn vệ sinh một căn nhà anh thuê ở Dormund (Đức).

Căn nhà thực sự đáng sợ, gián và rác có mặt khắp mọi nơi. Đây như thể là một ngôi nhà hoang vậy. Tôi thực sự cảm thấy ghê sợ“- người chủ căn nhà cho Dembele thuê tại Đức chia sẻ.

Dembele chuyển từ Rennes sang Dortmund thi đấu vào năm 2016. Tiền đạo này có một mùa giải thăng hoa cùng BVB trước khi được Barca mua lại với mức giá kỷ lục cho một cầu thủ trẻ, 145 triệu Euro.

Cầu thủ người Pháp đã nhiều lần bị CĐV và CLB cũ lên án vì thói vô kỷ luật, chàng cầu thủ “lắm tài nhiều tật” này thường xuyên có những cuộc ăn chơi trác táng ở quán Bar, gây tại nạn và cãi nhau với đồng đội.

Sang Barca, Dembele vẫn không thay đổi chịu thay đổi tính nết, anh thường xuyên đến tập muộn, ra yêu sách với CLB và hệ quả là cầu thủ 21 tuổi không cạnh tranh nổi một xuất chính thức trong đội hình The Calatan.

Mọi thứ có vẻ tốt hơn với Dembele trong thời gian gần đây, anh tỏ ra chăm chỉ luyện tập và thường xuyên được HLV Valverde trọng dụng. Mùa 2018-19, tiền đạo người Pháp cũng thi đấu rất tiến bộ, cựu cầu thủ Rennes đã ghi 14 bàn trên mọi đấu trường. Anh cũng được điền tên vào đội hình thi đấu trận gặp MU tại tứ kết C1.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất