Thể thao

Siêu mẫu Quỳnh Hoa: Thích anh Bùi Tiến Dũng vì bắt gôn rất giỏi

Văn Nhân
Chia sẻ

Siêu mẫu Việt Nam 2018 Bùi Quỳnh Hoa cho biết rất thích xem U23 Việt Nam thi đấu và gần như không bỏ sót trận đấu nào, bởi Quỳnh Hoa thích Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh, Công Phượng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Saostar, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tập thể thao, kế hoạch cho tương lai. Đặc biệt, Bùi Quỳnh Hoa nói về tình yêu bóng đá.

“Mình đã không bỏ sót trận đấu nào của U23 Việt Nam. Mặc dù thời gian tập luyện của mình rất nhiều nhưng vẫn theo dõi để cổ vũ cho U23 Việt Nam. Thứ nhất, mình thích bóng đá và mong muốn được ủng hộ bóng đá nước nhà khi U23 Việt Nam là niềm tự hào của hàng triệu người dân Việt Nam”, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ.

Bùi Quỳnh Hoa dành thích thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ thích thủ môn Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, Hà Đức Chinh. Đây là ba cầu thủ mà Bùi Quỳnh Hoa mến mộ ở U23 Việt Nam.

“Trong đội tuyển U23 Việt Nam thì Quỳnh Hoa thích anh Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Công Phượng. Anh Bùi Tiến Dũng bắt gôn rất giỏi và có khuôn mặt khả ái nên khiến cho các cô gái đều ấn tượng. Trong cả đội tuyển, anh Bùi Tiến Dũng là cầu thủ khiến cho phái nữ để ý cũng như chú ý rất nhiều”, Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ.

Với Bùi Quỳnh Hoa, một trong những ước với các thần tượng U23 Việt Nam là có một ngày sẽ được cùng nhau đóng quảng cáo. Nếu được chọn thì Quỳnh Hoa muốn được đóng quảng cáo với thủ môn Bùi Tiến Dũng, người đang chiếm rất nhiều sóng của người hâm mộ và các nhãn hàng lựa chọn làm đại diện.

Bùi Quỳnh Hoa mong một ngày có thể đóng quảng cáo với Bùi Tiến Dũng.

Thực tế, không chỉ Bùi Quỳnh Hoa mà nhiều chân dài showbiz đều dành tình cảm cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, Chàng thủ môn “quốc dân” đẹp trai, chơi bóng giỏi nên nhận được nhiều sự yêu mến.

Clip Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa chăm chỉ tập Muay Thái:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất