Thể thao

Siêu mẫu 'ngực khủng' tiết lộ sở thích tình dục 'quái đản' của tuyển thủ Pháp

Theo El Balonrosa
Chia sẻ

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, cô nàng có thân hình “bốc lửa” Pamela Anderson đã bất ngờ tiết lộ sở thích “giường chiếu” khá lạ lùng của bạn trai Adil Rami, người đang thi đấu cho CLB Marseille ở vai trò trung vệ.

Mặc dù là “chuyện tình phi công trẻ lái máy bay bà già” khi Pamela Anderson hơn Adil Rami tới 18 tuổi, nhưng cách biệt về tuổi tác không hề làm tình yêu của cặp đôi này kém nồng thắm. Thậm chí, cả hai còn thường xuyên xuất hiện rất tình tứ khi tham gia các sự kiện.

Đó là chưa kể, ngay sau khi Adil Rami chuyển tới thi đấu cho Marseille vào tháng 7 năm ngoái, Pamela Anderson cũng ngay lập tức cho thuê căn hộ của mình ở Malibu, Mỹ để chuyển tới Pháp sống với bạn trai. Điều đó cho thấy, tình cảm của siêu mẫu 50 tuổi dành cho Adil sâu đậm như thế nào.

Pamela Anderson và Adil Rami.

Mới đây, Pamela Anderson còn mạnh dạn tiết lộ chuyện “giường chiếu” của mình với bạn trai trẻ. Theo đó, Adil Rami rất thích cô hóa thân thành “cô hầu gái gợi cảm” mỗi khi làm “chuyện ấy”.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Pamela Anderson chia sẻ: “Dù Adil không bao giờ muốn tôi nói gì về tình cảm của cả hai nhưng tôi không thích che giấu. Anh ấy thường xuyên muốn tôi nấu ăn và cải trang thành một cô hầu gái gợi cảm trong thời gian riêng tư của hai đứa lúc ở nhà”.

Chiêm ngưỡng thân hình “bốc lửa” của Pamela Anderson:

Chia sẻ

Theo

El Balonrosa

tag-icon
Tin mới nhất