Thể thao

Shakira 'mất tích', Gerard Piqué một mình đưa 2 thiên thần nhỏ đi xem bóng rổ

Thiên Tứ
Chia sẻ

Ngôi sao của Barcelona đã trở thành vị khách đặc biệt tại trận đấu giữa Barça Lassa với Panathinaikos ở Euroleague giữa tuần qua.

Tranh thủ một ngày rảnh rỗi, trung vệ Gerard Piqué đã tới trường đón 2 con nhỏ, rồi dẫn các bé đến xem trận đấu giữa Barça Lassa với Panathinaikos ở Euro League. Bạn gái Shakira của trung vệ Barcelona không có mặt, càng làm dấy lên nghi ngờ cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

Cha con Gerard Piqué vui đùa trên khán đài sân bóng rổ.

Xem bóng rổ và vui đùa cùng Milan, Sasha chắc chắn là một cách để Piqué thư giãn sau một tuần đầy áp lực cả trên sân bóng lẫn ngoài đời thường. Hiện gia đình Pique được cho là đang gặp trục trặc do anh ủng hộ Xứ Catalan ly khai khỏi Tây Ban Nha.

Sự hiện diện của Gerard Piqué đã khiến các fan và cầu thủ bóng rổ vui sướng, thậm chí một số cầu thủ của Barça Lassa còn tạt vào khu vực VIP để trò chuyện cùng anh.

Ngôi sao của Barcelona thể hiện hình ảnh của một người cha mẫu mực.

Kì lạ là sau đó Shakira đã chia sẻ khoảnh khắc Pique đi chơi cùng 2 con lên MXH, như một cách phủ nhận tin đồn cặp đôi này gặp trục trặc.

Cô không có mặt để cùng cả nhà xem bóng rổ, nhưng vẫn luôn dõi theo và chung vui cùng mọi người.

Bức ảnh đăng trên tài khoản của Shakira cho thấy gia đình nhỏ của anh thu hút rất nhiều ánh mắt của khán giả, cầu thủ, trọng tài và các nhân viên phục vụ trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất