Thể thao

Sergio Ramos ‘trêu ngươi’ Salah sau khi đội tuyển Ai Cập bị loại

Bá Định
Chia sẻ

Dường như, trung vệ Sergio Ramos đang làm cho mối quan hệ giữa anh với Salah càng thêm căng thẳng sau khi có hành động mang tính “trêu ngươi” trên mạng xã hội.

Tiền đạo CLB Liverpool đã không thể ra sân trong trận mở màn gặp đội tuyển Uruguay vì chấn thương do Ramos gây ra trong trận chung kết Champions League 2018 diễn ra vào cuối tháng 5. Vắng Salah trận đầu tiên, đội tuyển Ai Cập nhận thất bại 0-1 trước đội bóng đến từ Nam Mỹ.

Mặc dù trở lại rồi ghi bàn trong trận đấu gặp đội chủ nhà Nga nhưng Salah không thể giúp đội tuyển Ai Cập tránh khỏi thất bại 1-3. Trận thua này cộng với việc Uruguay vượt qua Saudi Arabia khiến đội bóng xứ sở kim tự tháp chính thức bị loại.

Salah tỏ ra chán nản, buồn bã khi đội tuyển Ai Cập bị loại. Ảnh: Getty.

Nhiều ý kiến chỉ trích nhằm vào trung vệ Sergio Ramos bởi anh là người làm Salah chấn thương, gián tiếp dẫn tới việc đội tuyển Ai Cập phải nói lời chia tay World Cup 2018 quá sớm.

Đáp lại những lời công kích đó, Ramos bất ngờ có hành động như thể “trêu ngươi” Salah. Cụ thể, trên mạng xã hội Instagram, Ramos đã bấm biểu tượng like trong một bài đăng về những hình ảnh Salah tỏ ra buồn bã, chán nản sau trận thua trước đội tuyển Nga.

Hành động “trêu ngươi” của Ramos trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, Ramos tiếp tục hứng chịu không biết bao nhiêu “gạch đá” từ những cổ động viên Liverpool. Nhiều người cho rằng, đội trưởng đội tuyển Tây Ban Nha đang hả hê trước sự đau khổ của Salah.

Hiện Ramos chưa có bình luận gì về những ý kiến trên từ phía các cổ động viên The Kop. Tuy nhiên, với hành động như “đổ thêm dầu vào lửa”, chắc chắn mối quan hệ vốn dĩ không mấy tốt đẹp giữa Salah và Ramos sẽ ngày càng căng thẳng hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất