Thể thao

Sergio Busquets: 'Hạnh phúc của bóng đá kéo dài hơn sex'

Chia sẻ

Tiền vệ Sergio Busquets của Barca đã xuất hiện trong chương trình El Hormiguero, kênh Antena 3 và có buổi trò chuyện rất thú vị và hài hước với MC Pablo Motos về bóng đá và sex.

Sergio Busquets chia sẻ: “Trong bóng đá, hạnh phúc kéo dài đến 3 hay 4 ngày liền. Còn niềm vui sex mang lại chỉ kéo dài trong 1 phút. Sau một trận đấu tồi tệ, bạn chỉ việc về nhà, đóng cửa và ở lì trong đó 3 đến 4 ngày. Người hâm mộ sẽ không chửi rủa bạn sau một trận đấu tồi nhưng họ sẽ nhớ mãi đó là một ngày tồi tệ của bạn”.

Sergio Busquets đã có buổi trò chuyện khá thú vị về bóng đá và sex

Sergio Busquets đã có buổi trò chuyện khá thú vị về bóng đá và sex.

So sánh đầy hài hước trên như một lời giải thích minh chứng vì sao đến thời điểm này tiền vệ của Barca vẫn chưa vợ con gì trong khi những người bạn thân như Messi, Pique và Fabregas… đều đã con bồng cháu bế. Thậm chí Sergio Busquets là người khá kín đáo và không quan tâm đến chuyện yêu đương khi đến thời điểm này vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai dù rất nhiều người đẹp xứ sở đấu bò sẵn sàng ngã vào vòng tay anh.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn nói trên, Sergio Busquets gửi lời động viên đến David de Gea vì thủ môn TBN không thể trở lại Madrid chơi cho Real vào mùa hè này: “Tôi và các bạn cứ ngỡ vụ chuyển nhượng đó đã hoàn thành. Thông thường, những cầu thủ thường phải chịu hậu quả khi họ không biết tương lai sẽ về đâu. Tôi không biết phải nói gì về vụ chuyển nhượng này. De Gea đã sẵn sàng rời M.U để tới Madrid, nhưng… Thôi thì David có lẽ sẽ hạnh phúc theo cách nào đó”.

Busquets - nhân tố quan trọng, cống hiến thầm lặng trong lối chơi của Barca

Busquets - nhân tố quan trọng, cống hiến thầm lặng trong lối chơi của Barca.

...Cùng Barca dành vô số các danh hiệu.

…Cùng Barca dành vô số các danh hiệu.

Sergio Busquets chính thức được đôn lên đội hình chính của Barca từ năm 2008. Kể từ thời điểm đó, tiền vệ phòng ngự sinh năm 1988 luôn khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong đội hình của đội bóng xứ Catalan và cùng với đội bóng giành rất nhiều danh hiệu cao quý.

Chia sẻ
Tin mới nhất