Thể thao

SEA Games 30 sẽ được phát sóng miễn phí

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ là đơn vị nắm bản quyền phát sóng các bộ môn thi đấu tại SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Khoảng 4 tháng nữa, đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines thế nhưng ngay bây giờ người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm về vấn đề bản quyền truyền hình.

Theo đó, vào sáng ngày 10/9, đài truyền hình VTV thông báo đơn vị này sẽ là đài truyền hình của Việt Nam nắm bản quyền truyền hình SEA Games 30.

Như vậy, tất cả các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games lần thứ 30 này cũng như các môn thi đấu khác của thể thao Việt Nam sẽ được phát sóng miễn phí trên VTV. Ngoài ra với những môn mà BTC không truyền hình trực tiếp, VTV cũng cử đội ngũ phóng viên hùng hậu đi ghi hình để phát sóng phục vụ người hâm mộ.

Theo kế hoạch chủ nhà Philippines sẽ truyền hình trực tiếp các môn tại đại hội là: Bóng đá, điền kinh, các môn thể thao dưới nước, thể dục dụng cụ… Đồng thời, thay vì 11 môn tường thuật trực tiếp ban đầu, chủ nhà Philippine đã nâng số môn được tường thuật lên 15 trong tổng số 56 môn.

Tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi VTV mua thành công bản quyền SEA Games.

SEA Games 30 diễn ra từ 30/11 đến 11/12. Đoàn thể thao Việt Nam tham dự hơn 40 môn với khoảng hơn 700 thành viên. Trong số 56 môn thi đấu tại SEA Games 30, đoàn thể thao Việt Nam sẽ thi đấu 40 môn và đặt mục tiêu đứng thứ 3 toàn đại hội. Đặc biệt, riêng bóng đá nam và bóng đá nữ đều phải đạt huy chương vàng.

Đối với bóng đá nữ, việc chinh phục tấm HCV SEA Games không mấy khó khăn, trong khi với bóng đá Nam, chưa một lần người hâm mộ nước nhà được tận hưởng cảm giác giành HVC SEA Games kể từ 1995 tới nay.

Trải qua rất nhiều đội tuyển từ cấp độ quốc gia tới đội tuyển U23, bóng đá nam Việt Nam đã luôn lỗi hẹn với các kỳ SEA Games. Tuy nhiên, với những gì đã làm được suốt 2 năm qua, HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam lần đầu tiên giành HCV SEA Games ở môn bóng đá nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất