Thể thao

SEA Games 29: Tú Chinh giành HCV chạy 200m

Vũ Tiến
Chia sẻ

Những thông tin và chuyển động mới nhất tại SEA Games 29, đặc biệt của đoàn Thể thao Việt Nam tại Malaysia, sẽ được Sao Star liên tục cập nhật và truyền tải.

Tú Chinh giành HCV chạy 200m

Với phong độ cao cùng sự tự tin từ tấm HCV 100m hôm qua, Lê Tú Chinh tiếp tục thể hiện màn trình diễn xuất sắc trên đường đua 200m khi về nhất với thành tích 23'32.

Bùi Văn Sự đã giành tấm HCĐ ở nội dung 10 môn phối hợp

Ở nội dung 10 môn phối hợp, Bùi Văn Sự đã giành tấm HCĐ sau khi hoàn tất phần thi của mình với số điểm 6.207. Giành HCV và HCB là các VĐV của Philippines và Thái Lan.

Dương Văn Thái giành HCV nội dung 800 mét chạy nam


Dương Văn Thái về nhất nội dung 800 mét chạy nam với thành tích 1 phút 48 giây 97

Vũ Thị Ly giành HCV chạy 800m

Với thành tích 2'07”11, Vũ Thị Ly là người cán đích đầu tiên. HCB thuộc về Khuất Phương Anh với thời gian 2'09”05. Đứng thứ 3 là VĐV Swe Li Myint (Myanmar) với thời gian 2'12”31.

Hoàng Quý Phước mất HCV ở những mét cuối nội dung 200 mét tự do

Dẫn đầu trong phần lớn cuộc đua nhưng Quý Phước lại hụt hơi so với đối thủ Wee Sheng Sim (Malaysia) ở những mét cuối cùng. Chung cuộc, Quý Phước về nhì với thời gian 1'48”07, Sheng Sim giành HCV và phá kỷ lục SEA Games với thành tích 1'47”79. Trần Tấn Triệu về thứ 6 với thời gian 1'51”98.

Ánh Viên giành HCB nội dung bơi 100m tự do nữ.

Ánh Viên đã có màn nước rút đầy nỗ lực nhưng vẫn kém người về nhất Quah Ting Wen (Singapore) 2% giây. Ting Wen cũng phá kỷ lục SEA Games với thời gian 55,74.

Bảng xếp hạng huy chương SEA Games 29

*tính đến 17h30 ngày 23/8.

Chu Đức Thịnh nhận HCB karate

Ở chung kết hạng cân dưới 75 kg, Chu Đức Thịnh thất bại 0-8 trước Raghonathan của Malaysia và giành HCB.

Bích Hà giành HCB

Ở chung kết 10.000 m đi bộ nữ, dù thi đấu rất nỗ lực và có lúc vượt lên dẫn đầu, Phan Thị Bích Hà vẫn không thể đánh bại được đối thủ nước chủ nhà và nhận tấm HCB.

Nguyễn Minh Phụng giành HCV karate

Nguyễn Minh Phụng đã thi đấu quá đẳng cấp ở trận chung kết trước đối thủ Thái Lan để giành HCV hạng 75kg

Hồ Thị Thu Hiền dành tấm HCV Karatedo

Hồ Thị Thu Hiền giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong trận chung kết hạng cân dưới 68kg.

Vũ Thị Mến giành HCV nhảy 3 bước nữ

Thành tích ấn tượng ngay trong lượt nhảy đầu tiên 14,15 m - phá kỷ lục quốc gia - giúp Vũ Thị Mến đánh bại đương kim vô địch người Indonesia Natalia để mang về tấm HCV thứ 23 cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Trang Cẩm Lành giành HCB karate

Trang Cẩm Lành đã để thua VĐV chủ nhà Skyakilla ở chung kết hạng 55kg với tỷ số 0-3 và nhận HCB

Nguyễn Tiến Nhật giành HC vàng đấu kiếm

Kiếm thủ Nguyễn Tiến Nhật giành HC vàng ở nội dung kiếm 3 cạnh nam khi thắng ở chung kết chiều nay với tỷ số 12-7

Karatedo: Ở bán kết hạng 75 kg, Nguyễn Minh Phụng đánh bại Somanroy (Malaysia) với tỷ số 4-1 để giành vé vào trận tranh HCV.

Cặp Hoàng Nam - Hoàng Thiên giành quyền vào bán kết nội dung đôi nam sau khi vượt qua cặp VĐV chủ nhà Razak - Koay (Malaysia).

ĐT bóng chuyền nữ được thưởng nóng

Với trận thắng trước chủ nhà Malaysia, ĐT nữ Việt Nam được thưởng nóng 100 triệu đồng.

Tú Chinh có cơ hội dành thêm tấm huy chương vàng

Tú Chinh đã về nhất bán kết 1 để lọt vào vòng chung kết 200m nữ với thành tích 23 giây 63. Đồng đội Quách Thị Lan đã không thể góp mặt ở lượt chạy bán kết.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam 3-0 ĐT bóng chuyền nữ Malaysia

Highlight bóng chuyền nữ Việt Nam 3-0 nữ Malaysia. Video: vtv.vn

Tỷ số ở set là 25-11. Chiến thắng chóng vánh ngày ra quân của các cô gái bóng chuyền Việt Nam sau 3 set đấu. Đối thủ tiếp theo ở vòng bảng của ĐT Việt Nam là ĐT Philippines

Đoàn thể thao VN vươn lên vị trí thứ 2

*Tính đến 13h30 ngày 23/8

Sau khi Hà Minh Thành giành HCV nội dung 25 m súng ngắn bắn nhanh ở đầu giờ chiều ngày thi đấu 23/8, đoàn TTVN có tổng cộng 21 HCV, 13 HCB và 20 HCĐ, qua đó tạm xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương, sau đoàn chủ nhà Malaysia (40 HCV, 31 HCB, 22 HCĐ). Sáng nay, đội tuyển thể dục dụng cụ giành được 3 HCV.

Hà Minh Thành đoạt HC vàng nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh, sau loạt bắn chung kết hơn xạ thủ Thái Lan một điểm. Thành tích này cũng giúp Minh Thành phá kỷ lục SEA Games.

Nguyễn Thị Thật giành HCV nội dung 104 km xuất phát đồng hàng nữ: Màn nước rút tuyệt vời giúp cua-rơ Nguyễn Thị Thật xuất sắc giành tấm HCV. Đây đã là tấm HCV của cô gái người An Giang tại SEA Games 29.

Hà Minh Thành và Đậu Minh Đồng đều thi đấu ổn định để giành vé vào chung kết nội dung 25 m súng ngắn bắn nhanh nam.

Nguyễn Thị Ngoan giành HCĐ: Ở bán kết hạng cân 61 kg, Nguyễn Thị Ngoan đã để thua võ sĩ Cok Istri (Indonesia) với tỷ số 0-2 và giành tấm huy chương đồng.

Thanh Tùng đã lập cú đúp HCV khi giành số điểm cao nhất ở nội dung xà đơn. Đinh Phương Thành xếp thứ 2 và giành HCB.

Tương tự nội dung xà kép, HCV và HCB đều thuộc về các VĐV Việt Nam, đó là Lê Thanh Tùng với 13,350 điểm và Đinh Phương Thành với 13,050 điểm. Như vậy ở 3 nội dung đơn môn TDDC dành cho nam trong sáng nay, thầy trò HLV Trương Minh Sang xuất sắc giành đủ 3 HCV.

Karatedo: Ở bán kết hạng 55kg,Trang Cẩm Lành đánh bại võ sĩ Thái Lan Tippawan với tỷ số 8-0 và sẽ tranh HCV với VĐV chủ nhà Skyakilla.

Tứ kết karate. Ở nội dung kumite hạng cân dưới 75kg nam, Chu Đức Thịnh đánh bại Sandi Firmansah (Indonesia) với tỷ số 8-0 để vào bán kết.

Đinh Phương Thành đã chính thức giành HCV xà kép

Phương Thành đem về tấm HCV thứ 2 trong buổi sáng cho TDDC với số điểm 14,900 điểm. Phạm Phước Hưng giành HCB với với 14,150 điểm, HCĐ thuộc về Jamorn Prommanee (Thái Lan) với 13,850 điểm.

Thanh Tùng giành HCV kịch tính. Lê Thanh Tùng đạt số điểm 14.5 ở lượt thi thứ 2 môn nhảy chống.Trong khi đó, Đặng Nam được số điểm là 14.3.

Vòng bảng bóng rổ nam. ĐT Việt Nam giành chiến thắng đậm đà 103-61 trước ĐT Lào. Một trận đấu xuất sắc của trung phong Nguyễn Văn Hùng với double-double, trong khi ngôi sao Tâm Đinh được cho nghỉ phần lớn thời gian thi đấu.

Ảnh: zing.vn

Vòng loại karate. Ở nội dung kumite hạng cân dưới 55kg nam, Nguyên Phi Tuấn thất bại trước VĐV chủ nhà Malaysia, Kumar Selvam với tỷ số 1-4 và bị loại.

Ánh Viên giành quyền thi đấu chung kết thứ 2 trong ngày nội dung ở nội dung 50m bướm. Phương Trâm xếp ngay trên Ánh Viên ở vị trí thứ 7 vòng loại.

Quý Phước cũng sẽ thi đấu chung kết vào chiều tối nay khi xếp thứ 2 vòng loại 200m tự do. Anh kém ứng cử viên HCV nước chủ nhà Wee Sheng Sim gần 1 giây.

Ánh Viên đã vượt qua vòng loại để góp mặt ở chung kết 100m tự do.Dù vậy, cô chỉ có thành tích tốt thứ 5 do đây không phải là nội dung sở trưởng

Lịch thi đấu của Đoàn TTVN trong ngày hôm nay

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29 

*Tính đến 22h00 ngày 22/8

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin mới nhất