Thể thao

Sau scandal với K-ICM, Jack 'hạ đẹp' Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải về điều này

Hoài Anh
Chia sẻ

Sau scandal với K-ICM, Jack đang là "celeb" 9x khủng nhất MXH khi cả Công Phượng, Bùi Tiến Dũng và Quang Hải cộng lại vẫn kém xa anh.

Kể từ giữa đầu tháng 12/2019, Jack đã không còn xuất hiện trước công chúng sau lùm xùm về cuộc chia tay với K-ICM. Nhưng có một thống kê trên mạng xã hội đầy ngạc nhiên là Jack đang vô đối trong lứa “celeb” 9X của làng giải trí Việt Nam, thậm chí những ngôi sao có lượng fan khủng của bóng đá như Công Phượng, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng cũng phải ngước nhìn.

Tính từ cuộc lùm xùm với K-ICM, Jack có tổng cộng 6 lần đăng tải trên mạng xã hội, từ ảnh đại diện đến các dòng trạng thái. Jack thu hút đến tổng cộng hơn 2,2 triệu like trên facebook cá nhân, tức trung bình một lần đăng tải có khoảng 370 nghìn lượt like. Đó thực sự là một con số quá khủng nếu so với quãng thời gian chưa xảy ra scandal với K-ICM.

Hơn hết, facebook cá nhân của Jack cũng nhanh chóng lọt vào Top những người nổi tiếng có lượt theo dõi cán mốc 1 triệu. Điều này cũng cho thấy sự tương tác trên facebook của Jack “khủng” như thế nào, khi anh có hơn 1 triệu người theo dõi nhưng số lượng tương tác rất lớn, thậm chí có những trạng thái gần 500 nghìn lượt like.

Jack đang trở thành “celeb” 9X có lượng fan cực khủng trên mạng xã hội, thậm chí sự tương tác từ fan còn khủng khiếp đến mức Công Phượng, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng cộng lại vẫn thua Jack.

Trong dàn celeb của thế hệ 9x, bóng đá Việt Nam có thể nói đang sở hữu nhiều nhất những ngôi sao có facebook trên 1 triệu người theo dõi. Bùi Tiến Dũng xếp đầu với hơn 3 triệu người, Công Phượng xếp thứ 2 với 2,4 triệu người theo dõi, còn Quang Hải ở Top 3 với 2,2 triệu người theo dõi. Dù vậy, cả ba cầu thủ này không có ai đang nhận được sự tương tác “khủng khiếp” như Jack.

Cụ thể, 6 lần đăng tải gần nhất (không tính quảng cáo) thì Bùi Tiến Dũng thu về 425 nghìn lượt like, trung bình chỉ gần 71 nghìn lượt thích/một lần đăng tải trên facebook. Dù vậy, hơn 1/2 con số kể trên là đến từ dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng sau sai lầm ở U23 châu Á 2020. Con số này kém xa so với hơn 2,2 triệu like của Jack.

Trong khi đó, Công Phượng có con số 400 nghìn lượt like sau 6 lần đăng tải gần nhất. Công Phượng có gần 67 nghìn lượt like/một lần đăng tải.

Ngay đến Công Phượng chỉ bằng 1/5 lượt tương tác trên mạng xã hội so với Jack.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có 437 nghìn lượt like với 6 lần đăng tải gần nhất, tức trung bình hơn 72 nghìn lượt like/một lần đăng tải trên faecbook.

Cần nhắc rằng, Quang Hải và Bùi Tiến Dũng có những lợi thế hơn nhiều so với Jack, đó là liên tiếp có 2 sự kiện bóng đá được người hâm mộ quan tâm: SEA Games 30 và U23 châu Á 2020. Dù vậy, họ vẫn không thể so sánh với Jack, thậm chí tổng lượt like của họ vẫn kém so với 1 lần đăng tải trong Top cao nhất của Jack.

Đáng nói, cả Bùi Tiến Dũng, Quang Hải và Công Phượng cộng lại vẫn kém xa so với Jack. Ba ngôi sao bóng đá Việt Nam cộng lại có hơn 1,2 triệu like, riêng Jack có đến hơn 2,2 triệu like.

Tất cả đang cho thấy Jack là “celeb” 9x nhận được sự quan nhiều nhất của fan hâm mộ nếu tính từ cuối năm 2019 đến nay. Jack đang vượt xa sự quan tâm so với những Bùi Tiến Dũng, Quang Hải và Công Phượng trên mạng xã hội dù anh chưa hát trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất