Thể thao

Sau khi fan chê vì nhún nhảy phản cảm, 'hot girl ngủ gật' khoe ảnh hở bạo vòng 1 'khủng'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau bạn gái Quang Hải, nữ sinh chửi Vũ Văn Thanh, "hot girl ngủ gật" cũng là cái tên nhận được sự quan tâm của cư dân mạng vì những ồn ào xung quanh việc khoe thân phản cảm trong MV đầu tay.

Theo đuổi hình tượng quyến rũ, gợi cảm, “hot girl ngủ gật” Thủy Tiên đang ngày càng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ qua những màn khoe ảnh nóng bỏng, phần lớn đều “ném đá”, chê cô gái này không tiếc lời.

Vừa qua, mỹ nữ này yêu bóng đá đã quyết định lấy nghệ danh Nhã Tiên để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm đầu tay, với vai trò mới là một ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân facebook, Thủy Tiên đã đăng tải một clip vô cùng nóng bỏng. Trong clip, nàng hot girl mặc một bộ đồ body suit in hoạ tiết da báo. Dù mới 19 tuổi nhưng Nhã Tiên đã tự tin thực hiện những động tác rất khiêu gợi.

Tạo hình táo bạo, trang phục hở hang kèm theo đó là phần vũ đạo uốn éo phản cảm đã khiến cô nàng nhận về hàng nghìn bình luận tiêu cực. Hiện clip này vẫn đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Dẫu vậy, nhiều fan vẫn tỏ ra tò mò, muốn xem “đứa con đầu tay” của 9X gốc Hưng Yên.

Ngoài việc ném đá MV, nhiều người cũng để ý đến việc đôi chân “hot girl ngủ gật” cũng lộ rõ khuyết điểm là ngắn và hơi thô.

Bỏ ngoài tai những ồn ào xung quanh vấn đề này, “hot girl ngủ gật” tiếp tục đốt mắt cư dân mạng khi tung loạt ảnh bikini với màu sắc rực rỡ, thậm chí hở bạo vòng 1 đến mức nhiều người xem phải… đỏ mặt. Đây được xem như một lời đáp trả với những chỉ trích khi Thủy Tiên khẳng định mình sở hữu ngoại hình “đạt chuẩn” không thua kém ai.

Cần nhắc, hot girl ngủ gật từng được người hâm mộ biết đến với chương trình Nóng cùng World Cup, sau đó đi xem U23 Việt Nam thi đấu. Thế nên, hot girl ngủ gật gắn liền với chuyện người đẹp thích bóng đá.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất