Thể thao

Sau 'ngả bàn đèn', Ronaldo lại vô-lê lập siêu phẩm trên sân tập

Quân Trương
Chia sẻ

Đối thủ tiếp theo của Real Madrid có lí do để lo lắng nếu chứng kiến được siêu phẩm mới đây trên sân tập của Cristiano Ronaldo.

Phong độ ghi bàn cực cao của Cristiano Ronaldo vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, ngôi sao người Bồ Đào Nha càng chơi càng hay ở giai đoạn cuối mùa giải. Bàn thắng vào lưới Buffon đã gây sốt cho người hâm mộ bóng đá nhiều ngày liền, đây được đánh giá là bàn thắng “không thể tin nổi” vì nó được thực hiện bởi một cầu thủ năm nay đã 33 tuổi.

Hôm qua, trên sân tập để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Athletic Bilbao, Cristiano Ronaldo lại khiến tất cả ngỡ ngàng khi tiếp tục thể hiện khả năng dứt điểm đa dạng của mình, lần này là một cú “Vô-lê” không thể cản phả của CR7.

Ronaldo bay người vô-lê ghi bàn trên sân tập

Mục tiêu của Ronaldo và Real Madrid lúc này chỉ còn là UEFA Champion League, thầy trò HLV zinedine zidane đang hướng đến một kỷ lục lịch sử khi họ có cơ hội để giành lấy danh hiệu này trong 3 năm liên tiếp.

Ở vòng bàn kết Real Madrid sẽ chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ - Bayern Munich, trận đấu bán kết lượt đi sẽ được diễn ra vào 1h45 ngày 26/4/2018 trên sân vận động Allianz Arena.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất