Thể thao

Sau màn vùi dập Tunisia, Bỉ mất 3 ngôi sao quan trọng nhất đội

Bá Định
Chia sẻ

Cả 2 cầu thủ lập cú đúp vào lưới Tunisia trong chiến thắng 5-2 của đội tuyển Bỉ nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp đội tuyển Anh.

HLV Roberto Martinez vừa tuyên bố về những thay đổi lớn đối với đội tuyển Bỉ ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Theo đó, Romelu Lukaku, Eden Hazard và Dries Mertens nhiều khả năng sẽ không có mặt trong cuộc đụng độ với đội tuyển Anh vì chấn thương.

Cả Lukaku và Hazard đều lập cú đúp vào lưới đội tuyển Tunisia giúp đội tuyển Bỉ giành chiến thắng thứ hai liên tiếp.

HLV Martinez cho rằng, tiền đạo Lukaku đã bị chấn thương dây chằng bên ngoài chân trái. Cầu thủ đang khoác áo CLB Manchester United sẽ được đánh giá về mức độ chấn thương trong 48 giờ tới. Tuy nhiên, những dấu hiệu ban đầu cho thấy, Lukaku có thể vắng mặt trong trận đấu với Tam Sư.

Lukaku ghi 2 bàn trong trận đấu gặp Tunisia. Ảnh: Fifa.com.

Trong khi đó, tiền vệ Eden Hazard gặp phải chấn thương bắp chân chỉ sau 45 phút trận đấu gặp Tunisia nhưng mức độ chấn thương cũng không đáng lo ngại. Chân sút CLB Napoli, Dries Mertens cũng có thể bỏ lỡ trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2018 sau khi dính chấn thương mắt cá chân.

Chính vì vậy, nhiều khả năng, tiền đạo ghi bàn thắng muộn vào lưới Tunisia, Michy Batshuayi sẽ lĩnh ấn tiên phong trên hàng công đội tuyển Bỉ trong cuộc đối đầu với đội tuyển Anh. Mùa giải vừa qua, cầu thủ mới chuyển sang thi đấu cho CLB Dortmund theo một bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea đã hồi sinh một cách thần kỳ.

Chắc chắn, trận đấu giữa 2 “gã khổng lồ” ở châu Âu hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất