Thể thao

Sau lời chê của chuyên gia, Quang Hải chưa chắc đá chính trước Philippines

Quyết Thắng
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo khẳng định là chưa chắc Nguyễn Quang Hải có được đá chính trước Philippines hay không.

“Tôi không biết chắc Quang Hải ngày mai có đá chính không”, HLV Park Hang Seo nói về khả năng ra sân của cầu thủ thuộc lò Gia Lâm, Hà Nội.

Lý do HLV Park Hang Seo đưa ra câu trả lời là Quang Hải đã thi đấu rất nhiều trong năm 2018. Truyền thông Việt Nam bất ngờ hỏi ông Park có cất Quang Hải hay không.

Một câu chuyện khác liên quan đến Quang Hải là cầu thủ này đã nhận nhiều lời chê sau trận đấu với Philippines ở lượt đi. Một chuyên gia bóng đá bất ngờ chê Hải có nhiều đường chuyền bóng vào chân đội bạn.

Quang Hải chưa chắc đá chính trước Philippines.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh về trận bán kết lượt về với Philippines: “Tôi thực sự rất vui nhưng có một chút hồi hộp. Tôi đọc báo và biết người hâm mộ rất quan tâm về trận đấu này.

Ở trận lượt đi, chúng tôi đã chơi tốt nhưng tôi vẫn nhớ bài học AFF Cup 2014 khi đối đầu với Malaysia. Vậy nên, tôi kỳ vọng các cầu thủ giữ được mình trước những áp lực. 

Hiện tại, tôi và các học trò đang tập luyện rất tập trung và nghiêm túc cho trận đấu. Toàn đội đã họp và sẽ khắc phục những điểm còn thiếu sót của mình sau khi bỏ một vài cơ hội ở trận đấu bán kết lượt đi với Philippines”.

Trong khi đó, HLV Eriksson nói: “Ngày mai, Philippines sẽ thi đấu trên sân Mỹ Đình có hơn 40 ngàn người. Đội tuyển Việt Nam có giành chiến thắng cũng bình thường. Philippines thắng thì tài sản tôi mang về là sự cuồng nhiệt, quan tâm từ người hâm mộ Việt Nam”.

“Tôi chỉ quan tâm vào trận đấu ngày mai và cần có 2 bàn thắng để Philippines lọt vào chung kết”, HLV Ericsson nói về mục tiêu của đội nhà trước Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất