Thể thao

Sau khi lộ hình mất bụng 6 múi, Đặng Văn Lâm đăng hình cơ bắp

Linh Hồ
Chia sẻ

Trong một buổi kiểm tra sức khỏe ở CLB Muangthong United, Đặng Văn Lâm đã để lộ bụng phẳng lì. Mới đây chàng thủ Môn đăng hình 6 múi đánh tan nghi ngờ giảm phong độ.

Đặng Văn Lâm đã khiến NHM ngạc nhiên khi không còn thấy cơ bụng 6 múi săn chắc như trước trong buổi kiểm tra sức khẻo mới nhất ở CLB Muangthong United. Nhiều người cho rằng, sau mùa dịch, chàng cầu thủ đã không giữ được chế độ tập luyện khiến cho cơ thể xuống dốc.

hình ảnh của Đặng Văn Lâm trong buổi kiểm tra sức khẻo ở Thái Lan.

Thế nhưng, mới đây, trong một buổi nghỉ dưỡng thủ thành Đặng Văn Lâm đăng hình bụng 6 múi săn chắc khiến fans đứng ngồi không yên. Mọi người rất bất ngờ về việc anh chàng sao có thể lấy lại được cơ bụng nhanh như vậy.

Đặng Văn Lâm không chỉ tạo ấn tượng với tài năng bắt bóng “thần sầu” mà còn khiến biết bao nhiêu fans nữ phải tương tư với vẻ đẹp trai đặc biệt là body 6 múi săn chắc. Lâm Tây luôn khiến khán giả ngưỡng mộ về chế độ tập luyện để có thân hình chuẩn nam tính.

Hình ảnh mới nhất được Đặng Văn Lâm đăng tải trên trang cá nhân.

Sau khi để những hình ảnh ở buổi kiểm tra sức khẻo Lâm Tây đã khiến không ít fans nữ tiếc nuối về thân hình của thủ thành người Nga gốc Việt. Nhưng có lẽ, bấy giờ thì các chị em có thể yên tâm về phong độ của thần tượng mình rồi, Văn Lâm có lẽ đã tập luyện rất chăm chỉ để có thể lấy lại body tốc độ như vậy.

Ở đội tuyển quốc gia Việt Nam, Lâm “Tây” còn được gọi với biệt danh thân mật là “gấu Nga” vì thân hình vạm vỡ. NHM rất mong chờ ngày được ngắm body 6 múi, cơ bắp săn chắc như trước đây của chàng cầu thủ.

Hình ảnh 6 múi trước đây của Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm ắt hẳn sẽ là một người truyền cảm hững rất tốt cho những ai đang nuôi dưỡng ý định tập luyện có một thân hình 6 múi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất