Thể thao

Sau hứa hẹn cưới nhau, trò cưng HLV Park chia tay cô giảng viên múa nóng bỏng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo, làng bóng đá Việt Nam tiếp tục đón nhận thêm cái kết buồn của cặp đôi Tiến Linh và Ngọc Quyên.

Saostar vừa phát hiện một thông tin khá bất ngờ khi “vua dội bom” V.League 2018 - Nguyễn Tiến Linh và bạn gái nóng bỏng - Ngọc Quyên đã chia tay nhau sau gần 2 năm yêu nhau.

Theo đó, cả hai đã xóa hết hình của nhau trên trang cá nhân facebook lẫn instagram. Cặp đôi này cũng đã không còn tương tác hay đăng ảnh của nhau trên trang cá nhân. Lần gần nhất cả hai bình luận vào bài viết của nhau là cách đây 3-4 tuần.

Dẫu vậy, một chi tiết đáng chú ý khi Tiến Linh vẫn còn để tên phụ là “NQ” Nguyễn Tiến Linh(NQ), tức là tên viết tắt của bạn gái trên facebook cá nhân của mình.

'Vua dội bom' V.League 2018 đã chia tay bạn gái nóng bỏng?

Sau khi trải qua năm 2018 rực rỡ với bóng đá Việt Nam thì dạo gần đây chuyện tình của giới cầu thủ đang đi đến những hồi kết. Đặc biệt phải kể đến chuyện tình yêu trong âm thầm và chia tay trong thầm lặng của cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo.

Trong khi đó, Quang Hải hay Văn Đức cũng đang trong giai đoạn nửa úp nửa mở, 5 lần 7 lượt dính nghi án chia tay bạn gái.

Truớc khi “gà son” HLV Park Hang Seo chia tay với bạn gái. Cả hai từng là cặp đôi đẹp của bóng đá Việt Nam. Chàng là cầu thủ điển trai, sát thủ trên sân cỏ, biết quan tâm bạn gái; nàng là người tình cảm, chu toàn trong công việc và hết mực yêu thương bạn trai.

Dù kém bạn gái 2 tuổi, song cả hai vẫn rất xứng đôi vừa lứa.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Tiến Linh và bạn gái trước khi chia tay.

Bạn gái Tiến Linh sở hữu nhan sắc không quá nổi bật, tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn dành sự yêu quý, ngưỡng mộ dành cho cô nàng này vì vẻ đẹp hiền lành, dịu dàng, phong cách giản dị nữ tính.

Cô nàng thường có mặt trong các trận đấu của tuyển Việt Nam để cổ vũ bạn trai. Cả hai cũng không ngại thể hiện tình cảm, thậm chí “khóa môi” nhau ở công cộng.

Tình cảm của Tiến Linh - Ngọc Quyên khiến không ít người ngưỡng mộ. Dẫu vậy, dường như cả hai không tìm được sự đồng điệu của nhau nên đã “đường ai nấy đi” sau 2 năm mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất