Thể thao

Sau Duy Mạnh và Quỳnh Anh, những cặp đôi bóng đá Việt Nam được mong đợi sẽ kết hôn trong năm 2020

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bên cạnh những cặp đôi đã quyết định “góp gạo nấu cơm chung” trong năm 2020 thì vẫn còn rất nhiều cặp trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam dù trải qua nhiều năm hẹn hò nhưng vẫn chưa có động thái gì về việc kết hôn.

Trong năm 2020, những cặp đôi được cho là xứng đôi vừa lứa như Duy Mạnh - Quỳnh Anh, Văn Đức - Nhật Linh đã quyết định “về chung một nhà” khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, có những cặp đôi của bóng đá Việt Nam dù đã yêu nhau từ lâu nhưng vẫn chưa có động thái “góp gạo nấu cơm chung”.

Điều này khiến các fan đứng ngồi không yên vì mãi ngóng trông tin vui. Vậy những cặp đôi nào đang được mong đợi sẽ có một đám cưới trong năm nay?

Văn Toàn - Trang Nhung

Văn Toàn và Trang Nhung yêu nhau kể từ năm 2014. Trong suốt 5 năm bên nhau, cả hai cùng nhau trải qua những cay đắng ngọt bùi. Thế nhưng fan vẫn chưa thấy cả hai nhắc đến chuyện kết hôn. Điều này khiến những người hâm mộ của cặp đôi cảm thấy sốt ruột.

Chuyện tình nhẹ nhàng không quá phô trương hay tai tiếng của cặp đôi khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Dù vậy, sau 5 năm bên nhau, hàng triệu fan kỳ vọng cặp đôi Văn Toàn và Trang Nhung vẫn mong cả hai sớm tính đến chuyện kết hôn.

Huy Hùng - Thùy Dương

Giống như Văn Toàn - Trang Nhung, Huy Hùng - Thùy Dương cũng đã bên nhau 5 năm. Đây là cặp đôi được đánh giá xứng đôi vừa lứa. Cả hai không chỉ tương xứng về ngoại hình mà còn cùng chung nhiều sở thích trong cuộc sống. Bởi thế mà sau 5 năm yêu nhau tình cảm của Huy Hùng và Thùy Dương vẫn luôn đong đầy như thuở đầu gặp gỡ.

Trong năm 2020, đây là một trong những cặp đôi được người hâm mộ “đẩy thuyền” kết hôn nhiều nhất. Hy vọng fan sẽ sớm nhận được thiệp hồng từ cặp đôi trai tài gái sắc này.

Văn Thanh - Bảo Trân

Gần 2 năm sau chiến tích thần kỳ ở Thường Châu, chuyện tình đẹp của dàn nam thần U23 Việt Nam ngày nào đều đi theo những ngã rẻ riêng. Người thì liên tục dính tin đồn chia tay bạn gái như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng trong khi đó một số người khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ vì câu chuyện tình yêu lâu bền của mình.

Chuyện tình của Văn Thanh và cô bạn gái nóng bỏng Bảo Trân là ví dụ điển hình. Yêu nhau 4 năm, cả hai vẫn hạnh phúc mặc cho nhiều hot girl thường xuyên ve vãn xung quanh cầu thủ người Hải Dương.

Tình cảm hạnh phúc của cặp đôi khiến các fan mong chờ sẽ có một cái kết viên mãn cho chuyện tình yêu đẹp ở dấu mốc 5 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất