Thể thao

Sau dự đoán U22 Việt Nam bị loại, HLV Malaysia dè chừng Campuchia

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trái ngược với những phát biểu "cứng" trên đài Berita Harian, HLV U22 Malaysia bày tỏ sự thận trọng với các đối thủ ở bảng A tại SEA Games tại buổi họp báo khai màn SEA Games.

Vào trưa nay (24/11), buổi họp báo khai màn của môn bóng đá nam SEA Games 30 đã diễn ra. Tại đây, các HLV trưởng của 11 đội bóng tham dự đều đã có những phát biểu của mình trước khi giải đấu chính thức khởi tranh. Bảng A gồm các đội bóng như Philippines, Malaysia, Myanmar, Campuchia và Timor Leste trả lời họp báo trước.

HLV Malaysia nói trước: “Tôi rất ấn tượng tổ chức của Philippines và đây là một kỳ SEA Games hoàn toàn khác biệt với các kỳ đại hội trước. Nó có sự cân bằng và có sự cạnh tranh gây gắt hơn. Có thể thấy rằng tất cả các đội đều đã mạnh hơn nhiều so với trước. Tất cả chúng tôi đều có khát khao giành chiến thắng. Các bảng đấu đều rất cân bằng, thế nên đội nào thể hiện được tốt nhất sẽ giành chiến thắng”.

Trả lời trong buổi họp báo, HLV Malaysia cho biết U22 Malaysia sẽ không tự tin một cách thái quá khi chạm trán với các đối thủ ở bảng A.

Cách đây 1 ngày, HLV Ong Kim Swee đã mạnh dạn tuyên bố U22 Malaysia đến Philippines để giành ngôi vô địch. Với lực lượng tốt nhất hiện tại, cơ hội đăng quang cho đội bóng của ông là rất rõ ràng.

Tuy vậy, trả lời họp báo, HLV Malaysia nói: “Trong một giải đấu như thế này, chúng tôi sẽ không thể tự tin một cách thái quá. Ngay cả những đội như Campuchia, Philippines hay Timor Leste cũng có thể là những đối thủ nguy hiểm. Chúng tôi cần giữ được sự tập trung và ổn định qua từng trận đấu”.

Trong khi đó, HLV trưởng của đội chủ nhà bày tỏ sự thận trọng, HLV Philippines phát biểu: “Đầu tiên tôi xin cảm ơn tất cả phóng viên báo chí đã có mặt tại đây. Tại kỳ đại hội trên sân nhà, U22 Philippines sẽ thi đấu quyết tâm để không phụ lòng sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi hài lòng với sự chuẩn bị của U22 Philippines, chúng tôi hướng tới một kỳ SEA Games thành công trên sân nhà”.

“Bóng đá của chúng tôi còn thua xa các khu vực khác thế nên trong kỳ đại hội này chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện sự tiến bộ của mình”, HLV Timor Leste chia sẻ trong cuộc họp báo.

Sau lượt trả lời của các đội bóng bảng A là thời gian họp báo dành cho các đội ở bảng B, trong đó có Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Singapore và Brunei.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất