Thể thao

'Tôi ngưỡng mộ đẳng cấp của Xuân Trường và CLB HAGL'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cú đúp sút phạt của Xuân Trường không chỉ khiến cho các fan vỡ òa cảm xúc, mà còn làm cho cầu thủ đối phương phải gật gù thán phục.

Sau khi trở về từ Buriram United, Xuân Trường dường như được cởi bỏ xiềng xích khi vừa tìm lại được bản năng sát thủ trên chấm đá phạt. Cầu thủ gốc Tuyên Quang là nhân tố chính khiến đội bóng xứ Thanh thất bại với 2 siêu phẩm đá phạt ở đẳng cấp thế giới.

Cú đúp sút phạt của Xuân Trường không chỉ khiến cho các fan vỡ òa cảm xúc, mà còn làm cho cầu thủ đối phương phả gật gù thán phục.

Dù không ra sân trong trận đấy này, tiền đạo Anthony Stevens đã dùng những mỹ từ để nói về màn trình diễn siêu đẳng của Xuân Trường. Sau trận đấu chân sút của Thanh Hóa đã chụp chung với tiền vệ 24 tuổi 1 tấm ảnh.

“Dù chúng ta chụp chung tấm hình này nhưng tôi không có thời gian để kể cho cậu nghe câu chuyện. Sự thật là năm 2015 khi tôi lần đầu tham gia Vleague, tôi vẫn nhớ rất rõ hồi đó cậu còn rất trẻ, mặc dù chúng tôi thắng 1-0 nhưng tôi thực sự ngạc nhiên về trình độ đẳng cấp của lứa trẻ đội cậu.

Chúng tôi cố giành bóng nhưng không thể. Ngày hôm qua khi quan sát cậu thi đấu, mặc dù rất buồn vì đội nhà thua nhưng tôi vẫn đánh giá cao trình độ đẳng cấp của các cậu. Hãy nỗ lực để tiếp tục tiến bộ, những chàng trai có tính cách hết sức khiêm nhường.”

Xuân Trường được “sát thủ” V.League khen nức mũi.

Lời khen chân thành của Stevens rất ý nghĩa với Xuân Trường và các đồng đội trong thời điểm này. Điều đó chứng minh năng lực cũng như sự cố gắng không biết mệt mỏi của các cầu thủ HAGL suốt thời gian dài đã qua.

Stevens sinh năm 1986, là cái tên không xa lạ với bóng đá Việt Nam. Sau vụ lùm xùm của Stevens với Hải Phòng, anh đã trở lại Việt Nam khoác áo Thanh Hóa. Anh hợp cùng cựu cầu thủ HAGL Rimario để trở thành một trong những cặp song sát của V.League năm nay.

Trong khi đó, sau 4 trận thi đấu cho HAGL trong giai đoạn lượt về, Xuân Trường đã lần đầu tiên có được vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại V.League 2019. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng vì ngoài 2 siêu phẩm ghi được, anh cũng là chú ong thợ cần mẫn ở giữa sân, cung cấp bóng cho các đồng đội.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất