Thể thao

Trước chung kết Europa League: Cầu thủ Chelsea suýt đánh nhau, HLV Sarri tức giận ném mũ, bỏ đi

Thái Việt
Chia sẻ

Tình hình trước trận chung kết Europa League của CLB Chelsea đang rất căng thẳng khi trong buổi tập mới nhất, HLV Sarri đã bày tỏ sự bức tức của mình bằng cách ném phăng chiếc mũ và bỏ vào đường hầm.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận chung kết Europa League, HLV Sarri đã phải nổi cáu tức giận khi nội bộ Chelsea xuất hiện lục đục.

Ở một tình huống tranh chấp, Higuain vào bóng khá mạnh và Luiz đã bảo vệ mình bằng một cú thúc chỏ vào người đồng đội. Thay vì xin lỗi hoặc giải thích một cách đơn giản nhất thì cả hai lại quay ra đấu khẩu với nhau. Không có xô xát xảy ra nhưng bầu không khí buổi tập trở nên căng thẳng.

Về phần mình, HLV Maurizio Sarri đứng rất gần pha đôi co giữa Higuain và David Luiz. Điều khiến tất cả ngạc nhiên nhất là việc ông ném mũ của mình xuống đất rồi đi thẳng vào đường hầm trước sự ngơ ngác của đội ngũ trợ lý cùng các học trò.

Sarri vô cùng bực tức trong buổi tập mới nhất của CLB.

Thông tin này ngày lập tức ngập trang các trang báo mạng tại Anh. Chelsea sau đó xác nhận sự việc HLV Maurizio Sarri bỏ dỡ buổi tập nhưng khẳng định vụ việc không liên quan đến cuộc cãi vã giữa Gonzalo Higuain và David Luiz.

Sự thất vọng của HLV Maurizio Sarri thể hiện khi kết thúc buổi tập không liên quan đến bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea. HLV Maurizio Sarri cảm thấy buổi tập đã đủ nên ông cho các cầu thủ nghỉ sớm 15 phút. Sự bực tức của Sarri đến từ cánh phóng viên”, người phát ngôn của Chelsea nói về việc HLV Sarri bỏ dỡ buổi tập.

Nói về phản ứng của Sarri, cựu trung vệ Martin Keown nhận xét như sau: “Là một HLV, Sarri hành động như vậy là không được. Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát cho tới khi ông ta làm như thế. Cách làm của Sarri hơi thiên về tình cảm.

Tôi biết ông ấy thất vọng vì các học trò làm như thế. Nhưng việc cầu thủ căng thẳng trước trận cầu lớn là điều bình thường. Ông ấy là HLV, phải là người trung gian chứ không phải làm như vậy“.

Mặc dù phía Chelsea đã giải thích vấn đề, tuy nhiên sự việc trên đã làm rất nhiều người đặt ra một dấu hỏi về nội bộ CLB và sự chuẩn bị trước thềm trận chung kết. Nhất là khi chỉ còn vài giờ nữa là họ sẽ phải đối đầu với Arsenal ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất