Thể thao

Sắp ra đi, HLV Wenger bất ngờ ‘trù ẻo’ Arsenal xuống hạng

Theo Four Four Two
Chia sẻ

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger bất ngờ khẳng định rằng, đội hình hiện tại của Arsenal sẽ phải vật lộn để tránh bị xuống hạng ở mùa tới. Đáng chú ý, lời phát biểu này lại diễn ra trong bối cảnh chiến lược gia người Pháp sắp rời “The Gunners”.

Vào cuối mùa giải này, HLV Arsene Wenger sẽ rời Arsenal. Qua đó, chấm dứt mối lương duyên kéo dài với “Pháo thủ” thành London từ năm 1996. Đáng chú ý, mùa giải mà Wenger ra đi, đội bóng của ông không chỉ “trắng tay” trên mọi mặt trận, mà còn không thể “đặt chân” vào Top 4 Premier League để giành 1 suất dự Champions League mùa giải tới.

Chính vì vậy, đây là một trong những mùa giải bết bát nhất trong sự nghiệp dẫn dắt Arsenal của Wenger. Thế nhưng, khi ra đi, chiến lược gia người Pháp chẳng những không động viên tinh thần đội bóng, lại còn “chuốc thêm sầu”.

HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal sẽ phải chật vật tìm vé trụ hạng.

Cụ thể, HLV Wenger đã khẳng định rằng, khi ông ra đi, “tài sản” mà ông để lại đó là một đội hình sẽ phải vật lộn để giành một suất trụ hạng trong mùa giải tới. Thậm chí, nhà cầm quân 68 tuổi còn khẳng định các cầu thủ hiện tại của Arsenal không thật sự xuất sắc và họ “chưa đủ trình” để khoác áo một đội bóng lớn như Arsenal.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, HLV Wenger chia sẻ: “Đây là một đội hình đặc biệt và nó đặc biệt theo cách không tốt. Những cầu thủ này không xứng đáng mặc áo của CLB hay bất cứ đội bóng nào ở Premier League cho đến thời gian họ thi đấu cho Arsenal.

Họ sẽ phải làm tốt hơn phần việc trong thời gian tới để tránh việc phải xuống hạng. Trong 2 thập kỷ qua, những người đã đến và đi rất nhiều và tình hình đội bóng cũng lên xuống theo từng thời kỳ và những năm gần đây nó đang đi xuống.”

Chia sẻ

Theo

Four Four Two

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất