Thể thao

'Sấp mặt' trước Liverpool, Mourinho quay sang cầu cứu Pogba và Lukaku

Bá Định
Chia sẻ

Thất bại nặng nề trước Liverpool, HLV Jose Mourinho đã đưa ra thông điệp dành cho các cầu thủ mải nghỉ ngơi sau kỳ World Cup.

Sau khi bị Liverpool đè bẹp với tỉ số 1-4 ở trận giao hữu rạng sáng nay tại Michigan (Mỹ), HLV Jose Mourinho vừa kêu gọi tinh thần vì đội bóng của các cầu thủ đang được nghỉ ngơi sau vòng chung kết World Cup 2018. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đề nghị Marcus Rashford và Phil Jones sớm trở lại nhằm giúp đội bóng cải thiện sức mạnh.

MU thất thủ 1-4 trước Liverpool. Ảnh: Skysports.

CLB Man Utd đóng góp đến 7 cầu thủ góp mặt trong 2 trận đấu cuối cùng World Cup 2018, ngoài Rashford cùng Phil Jones, 5 cầu thủ khác thuộc biên chế “quỷ đỏ” gồm: Paul Pogba, Romelu Lukaku, Ashley Young, Jesse Lingard, Marouane Fellaini. Những cầu thủ này đều được ưu tiên nghỉ ngơi dài hơn những cầu thủ khác trong đội hình.

Phát biểu trên kênh MUTV, Mourinho nói: “Chúng tôi còn 2 trận đấu quan trọng với Real Madrid và Bayern Muchen để khởi động cho mùa giải. Tôi hy vọng Rashford cùng Phil Jones trở lại sớm hơn một chút để cố gắng giúp đội bóng vì những rắc rối chúng tôi đang gặp phải”. Ngoài ra, “người đặc biệt” còn gửi lời thỉnh cầu này đến 2 ngôi sao khác là Paul Pogba và Romelu Lukaku.

Pogba và Lukaku đang trải qua kỳ nghỉ ngơi sau World Cup 2018. Ảnh: Express.

Ngoài việc kêu gọi những cầu thủ MU đang trải qua kỳ nghỉ quay trở về sớm vì đội bóng, HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng về sự thiếu tập trung từ các học trò trong vòng hơn 20 phút cuối trận đấu với Liverpool. Từ phút thứ 66 trở đi, nửa đỏ thành Manchester liên tiếp thua 3 bàn thắng.

Như vậy, sau 2 trận đấu giao hữu trên đất Mỹ, MU chưa giành nổi bất cứ một chiến thắng nào. Nếu như tiếp tục gây thất vọng, đoàn quân HLV Jose Mourinho sẽ chịu thêm khá nhiều sức ép trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất