Thể thao

Sao U21 Việt Nam 'nhắn' người mẫu Ngọc Trinh: 'Em phải theo ý anh'

Hoài Anh
Chia sẻ

Người mẫu Ngọc Trinh và trung vệ Lê Thành Phong tiếp tục có "màn thả thính" trên mạng xã hội.

Cùng người tình lớn hơn 2 tuổi đi ăn, Lê Thành Phong “khoe” ảnh tình tứ bên Ngọc Trinh. Trung vệ U21 Việt Nam còn không quên nhắn nhủ: “Tùy em nhưng phải theo ý anh”.

Chàng trung vệ trẻ của bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây thường xuyên có những màn “thả thính” và đăng ảnh bên cạnh bạn gái. Trước đó, Thành Phong cũng đăng ảnh với Ngọc Trinh kèm theo những lời ngôn tình: “Có những ngày mệt chả muốn làm gì cả. Chỉ muốn làm người yêu em”.

Lê Thành Phong đăng ảnh tình tứ bên Ngọc Trinh lên facebook cá nhân. Ảnh: FBNV

Chuyện tình của người mẫu Lê Ngọc Trinh và trung vệ trẻ Lê Thành Phong đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người hâm mộ. Cả hai công khai tình yêu trên mạng xã hội, đặc biệt Thành Phong rất chăm chỉ đăng tải ảnh người yêu lên facebook.

Được biệt, Ngọc Trinh và Thành Phong có 2 năm yêu nhau. Chàng trung vệ U21 Việt Nam chính là người theo đuổi Ngọc Trinh, qua đó có màn tỏ tình đầy lãng mạn để chinh phục trái tim người đẹp dù anh kém hơn 2 tuổi so với Ngọc Trinh.

Lê Thành Phong “cưa đổ” Ngọc Trinh nhờ sự chân tình và lãng mạn. Ngọc Trinh chấp nhận lời tỏ tình của trung vệ U21 Việt Nam sau một thời gian dài làm bạn.

Ngọc Trinh yêu chàng trung vệ U21 Việt Nam vì cảm nhận được sự chân thành.

Chàng trung vệ U21 Việt Nam thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên Ngọc Trinh, cũng như có những màn thả thính cực chất.

Ngọc Trinh đang hạnh phúc bên chàng trung vệ U21 Việt Nam dù cô lớn hơn 2 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất