Thể thao

Sao tuyển Anh tới Nga dự World Cup 2018 như… chuyển nhà

Theo The Sun
Chia sẻ

Việc chuẩn bị đồ đạc để cùng ĐT Anh tới Nga tham dự World Cup 2018 của Jesse Lingard đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Cầu thủ này mang theo rất nhiều dụng cụ cá nhân nhỏ nhặt như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dao cạo râu, bút bi…

Trên mạng xã hội Twitter, tiền vệ Jesse Lingard vừa cho đăng tải một đoạn video khoe cảnh anh đang chuẩn bị đồ đạc để cùng ĐT Anh tới Nga tham dự World Cup 2018. Kèm theo đó, ngôi sao đang khoác áo Man United còn chú thích rằng: “Đóng gói đồ đạc để chuẩn bị cho World Cup. Bút, bình xịt, lăn khử mùi, ví, tất cả đều phải mang đi”.

Qua đoạn video này có thể thấy, ngoài những thứ đã liệt kê trên chú thích, Jesse Lingard còn mang theo rất nhiều tất, găng tay, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dao cạo râu, mũ, đệm giày…

Jesse Lingard thu dọn đồ đạc để chuẩn bị cho World Cup 2018.

Chứng kiến điều này, nhiều người đã lên tiếng mỉa mai Lingard rằng không hiểu anh đang chuẩn bị tham dự World Cup hay là chuyển nhà hoặc đi du lịch. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng với những vật dụng này thì tiền vệ 25 tuổi có thể đi luôn và khỏi trở về nữa.

Thế nhưng, nếu chứng kiến nơi đóng quân của ĐT Anh tại Nga khi tham dự World Cup 2018 thì chắc hẳn mọi người sẽ thông cảm cho Lingard. Bởi vì, dù họ được ở một khách sạn 4 sao, nhưng nó lại nằm cách rất xa trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, khách sạn ForRestMix này còn tọa lạc ở vùng ngoại ô thành phố St Petersburg, nơi có rất ít người qua lại và các cửa hàng dịch vụ mua sắm cũng cách rất xa. Tuy khách sạn có đủ đồ dùng phục vụ khách hàng, nhưng chắc chắn nó sẽ không hoàn toàn hợp ý với mọi người. Vì vậy, có thể thấy sự “lo xa” của Lingard là điều hoàn toàn hợp lý.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất