Thể thao

Sao trẻ tuyển Anh có thể lỡ World Cup vì 'ngón tay thối'

Lê Phong
Chia sẻ

Tiền vệ Dele Alli đang bị FIFA nghi ngờ có hành động giơ "ngón tay thối" vào mặt trọng tài chính trong trận thắng 2-1 của đội tuyển Anh trước Slovakia.

Video trận đấu giữa tuyển Anh và Slovakia.

Trong trận đấu giữa tuyển Anh và Slovakia diễn ra vào rạng sáng nay 5/9 thuộc khuôn khổ lượt 8 bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, tiền vệ Dele Alli bị camera quay lại hình ảnh giơ “ngón tay thối” vì phía trọng tài chính người Pháp - Clement Turpin.

Hiện tại, FIFA đã tiến hành thu thập các tư liệu cho sự việc trên. Nếu như bị coi là hành vi cố ý, tiền vệ 21 tuổi sẽ đối mặt với nguy cơ ngồi nhà xem World Cup. Trước đây, Messi từng nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận cho tuyển quốc gia vì hành vi tương tự đủ để thấy sự quyết liệt của FIFA trong vấn đề này.

Gần như ngay lập tức, tiền vệ đang thi đấu cho Tottenham đã đăng đàn xin lỗi vì gây ra sự hiểu lầm. Theo lý giải của Dele Alli, anh chỉ đang trêu chọc người đồng đội Kyle Walker nhưng vô tình trọng tài chính lại đứng gần đó. Một số tờ báo Anh quốc cũng đồng loạt đăng tải thông tin bênh vực cầu thủ này.

Về trận đấu trên, tuyển Anh đã nhọc nhằn lội ngược dòng thắng Slovakia 2-1 nhờ vào siêu phẩm ngoài vòng cấm của tiền đạo trẻ đang thi đấu cho MU - Marcus Rashford.

Dường như chiếc áo số 7 ở tuyển Anh của Beckham đã tìm được “truyền nhân” xứng đáng.

Chiến thắng này giúp thầy trò Gareth Southgate đã bỏ xa Slovakia 5 điểm trên BXH (20 điểm/8 trận).

Ngoài ra, tuyển Đức cũng có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Na Uy. Có 24 điểm tuyệt đối sau 8 trận, thầy trò Joachim Low tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với đội xếp sau, Bắc Ireland tại bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Video trận Đức - Na Uy

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất