Thể thao

Sao trẻ MU hứng gạch đá vì khoe iPhone dát vàng

Chia sẻ

Hiện tại có hai phe, một ủng hộ, hai tức giận sao trẻ MU Andreas khi anh này khoe chiếc điện thoại iPhone khắc tên mình, dát vàng 24 carat đăng trên Instargram.

MU đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng tiền vệ Andreas Pereira của đội này vẫn trưng diện bằng cách khoe chiếc điện thoại dát vàng trên mạng xã hội. Điều này đã khiến một số lượng fan Quỷ đỏ không hài lòng. Tuy nhiên cũng có một số vẫn thích thú trước sự chịu chơi của ngôi sao trẻ tài năng mới của MU.

Theo đó, tiền vệ 19 tuổi người Brazil đã đưa hình ảnh về chiếc điện thoại dát vàng trên Instagram với chia sẻ: “Háo hức nhận chiếc điện thoại mới. Cảm ơn nhà cung ứng dịch vụ”.

Chiếc điện thoại dát vàng có khắc số áo cầu thủ MU - nguyên nhân gây sự tức giận fan Quỷ đỏ dành cho anh.

Chiếc điện thoại dát vàng có khắc số áo cầu thủ MU - nguyên nhân gây sự tức giận fan Quỷ đỏ dành cho anh.

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút hàng nghìn like và hàng nghìn bình luận. Bên cạnh rất đông những chia sẻ và ủng hộ thì Andreas Pereira đã nhận được rất nhiều sự chỉ trích. Một số ý kiến cho rằng tốt hơn tài năng trẻ 19 tuổi nên tập trung vào bóng đá giúp đội nhà giành những chiến thắng quan trọng thay vì khoe những món đồ đắt tiền.

Để có chiếc điện thoại “độc” trên, Pereira đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để thuê hãng trang sức nổi tiếng Golden Concept của Thụy Điển làm mẫu riêng cho mình. Ngoài dát vàng, phía sau chiếc điện thoại, tên tiền vệ người Brazil được khắc dưới chữ số 44, số áo cầu thủ này đang mặc ở MU.

Andreas Pereira khắc tên và số áo của mình tại MU 44.

Andreas Pereira khắc tên và số áo của mình tại MU 44.

Andreas Pereira được đánh giá là cầu thủ trẻ tài năng, song mùa này Andreas Pereira mới ra sân 3 lần, 1 tại Champions League và 2 tại League Cup. Tiền vệ người Brazil mới ghi 1 bàn thắng vào lưới Ipswich Town tại League Cup. Sự đóng góp của ngôi sao trẻ này chứa đáp ứng được sự chờ đợi và kỷ vọng của người hâm mộ. Vì vậy, thật dễ hiểu cho sự nổi giận của 1 bộ phận khán giả, fan Man Utd dành cho Andreas Pereira.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất