Thể thao

Sao phim người lớn đăng đàn công kích Tiger Woods

Thiên Tứ
Chia sẻ

Vừa dấn thân vào nghiệp mới là phóng viên thể thao, Mia Khalifa chộp ngay tuyên bố muốn thi đấu trở lại của Tiger Woods để khuyến cáo golfer cựu số 1 thế giới hãy giải nghệ.

Cuộc sống của Tiger Woods tiếp tục gặp rắc rối vì các bóng hồng, dù lần này không liên quan tới tình cảm. Chuyện là do golfer thành công nhất trong thập niên 2000 vừa bộc lộ ý định quay lại thi đấu tại Hero World Challenge 2017 sau thời gian dài xả hơi.

Tuy nhiên, tâm sự của huyền thoại này ngay lập tức gặp phải phản ứng của Mia Khalifa, ngôi sao truyền hình mới nổi, khi cô kêu gọi Tiger Woods hãy ra đi trong thế ngẩng cao đầu.

“Anh không cần phải quay lại với môn thể thao này đâu Tiger, hãy chơi golf để thư giản như các vị Tổng thống của chúng ta thôi”, người đẹp 24 tuổi chua ngoa nhận xét trên chương trình thể thao “Out of Bounds”.

Điều trớ trêu khi Hero World Challenge diễn ra vào tháng 12 hàng năm là giải từ thiện do Tiger Woods sáng lập với 18 golfer chuyên nghiệp được mời dự để hỗ trợ cho quỹ The Tiger Woods Foundation.

Xem ra Mia Khalifa đang điên cuồng tạo dựng tên tuổi ở nghề mới là phóng viên/bình luận viên thể thao mà cô vừa dấn thân vào chỉ vài tuần trước. Cách nay chưa lâu, cô nàng từng tìm cách kết bạn với Juju Smith-Schuster - ngôi sao của đội bóng đá kiểu Mỹ Pittsburgh Steelers, nhưng bị từ chối.

Nguyên nhân khiến các VĐV tỏ ra e dè Mia Khalifa có lẽ do ngay trước lúc dấn thân vào nghề báo, cô nàng là ngôi sao của thế giới phim người lớn, thậm chí từng được bầu chọn là diễn viên đáng xem nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất