Thể thao

Sao MU tuyên bố toàn đội đã ăn mừng khi biết tin gặp Barca

Thái Việt
Chia sẻ

Chris Smalling đã chia sẽ trên trang chủ của MU về sự tự tin trước trận đấu, anh cho rằng MU đã may mắn khi "chỉ gặp" Barca và đội bóng của anh đã có cách ứng phó với Messi.

2 đội bóng giàu thành tích bật nhất Châu Âu là MU và Barca đã chạm trán nhau ngay tại vòng tứ kết. Đêm mai, Smalling và đồng đội sẽ tiếp đón đoàn quân của Ernesto Valverde ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ” trước khi hành quanh đến Catalunia để chơi trận lượt về một tuần sau đó.

Phát biểu trên trang chủ “Quỷ đỏ“, Smalling cho rằng anh cảm thấy vui mừng khi biết tin được gặp Barca. Kết quả này của buỗi bóc xăm đã đúng với mong muốn của trung vệ người Anh, được chạm trán với Barcelona là niềm vinh hạnh của các cầu thủ Manchester United.

Những lá thăm của các giải đấu trong năm nay đều đưa MU vào những trận đấu với đối thủ lớn. Sau màn lội ngược dòng không tưởng trước PSG, chúng tôi biết khả năng của mình. Tôi rất lấy làm vui vì được chạm trán với đội bóng hàng đầu thế giới như Barca“- Smalling nói.

Tất cả cầu thủ, BLH MU đã ăn mừng khi lá thăm được mở ra, chúng tôi rất phấn khích và chờ đón trận đấu này” - trung vệ MU nói thêm.

Smalling rất tự tin sẽ khoá chặt Messi

Smalling cũng dành những lời khen và thận trọng với ngôi sao bên phía Barca, Messi.

Messi là một cầu thủ lớn, nhưng không có nghĩa là anh ấy không thể bị đánh bại. MU vừa khoá chặt Mbappe và chiến thắng PSG, vì vậy tôi rất tự tin và nóng lòng để đối đầu với Messi”.

Chúng tôi chưa được chạm trán Messi, nhưng tôi biết mình phải làm gì. HLV của MU đã có những kết hoạch cụ thể để vô hiệu hoá anh ấy“- Smalling nói thêm.

Cầu thủ người Anh tin MU sẽ đánh bại Barca như cách họ hạ gục PSG

Trận đấu giữa Man United vs Barcelona trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất