Thể thao

Sao Mexico chết thảm khi côn đồ xả súng kinh hoàng vào trận đấu

Theo The Sun
Chia sẻ

Trận đấu giữa CLB Real Tepeaca và Tochtepec tại giải nghiệp dư ở thị trấn Tochtepec thuộc bang Puebla, Mexico đã trở thành “cơn ác mộng” cho nhiều người khi bị một nhóm côn đồ sử dụng súng tấn công.

Mới đây, CLB Real Tepeaca đã có cuộc tiếp đón Tochtepec trong khuôn khổ giải nghiệp dư diễn ra ở thị trấn Tochtepec. Khi trận đấu đang diễn ra hết sức hấp dẫn thì bị một nhóm côn đồ gồm 20 tên được trang bị súng trường tấn công dữ dội.

Cầu thủ tử vong ngay trên sân.

Theo kết luận của cảnh sát, có hơn 100 phát súng được các tên côn đồ bắn ra. Hậu quả là một cầu thủ của Real Tepeaca bị dính đạn và tử vong ngay tại chỗ. Điều đáng nói là ngôi sao người Mexico này mới chỉ 19 tuổi.

Ngoài việc bắn chết cầu thủ của Real Tepeaca, nhóm côn đồ kể trên còn có hành vi trộm cắp điện thoại, ví tiền của các CĐV và bắt giữ một thanh niên 19 tuổi. Tuy nhiên, anh chàng này may mắn được tha chết vì những kẻ có súng “tóm cổ” anh cho rằng bắt nhầm người.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ và các thủ phạm gây ra vụ xả súng này vẫn chưa bị bắt tên nào. Tuy nhiên, một nguồn tin đã tiết lộ với cơ quan chức năng rằng, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đáng tiếc này liên quan đến vụ đụng độ của các nhóm côn đồ diễn ra cách trận đấu 1 ngày.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất