Thể thao

Sao Man City lại khiến Pep 'phát điên' cuối trận

Wind Lê
Chia sẻ

Lại một trận đấu nữa người hâm mộ Man City được chứng kiến màn ăn mừng đầy phấn khích của HLV Pep Guardiola khi đội nhà giành chiến thắng vào những phút cuối.

Với mục tiêu giành 3 điểm để tái lập khoảng cách với Man United trên BXH, Man City tràn lên tấn công West Ham ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên trong hiệp 1, đội chủ nhà thiếu sự phối hợp tốt ở các tuyến, đặc biệt ở những cái tên ít được ra sân trong thời gian qua như Fabian Delph hay Danilo.

Bàn thắng cuối trận của Silva giúp Man City giành trọn vẹn 3 điểm.

Trong khi đó, West Ham khiến cho các fan Man City không ít lần thót tim với những pha phản công sắc sảo. Và một trong số cơ hội này được đội khách tận dụng thành công.

Phút 44, từ quả phạt góc bên cánh phải, Ogbonna bật cao đánh đầu cực mạnh tung lưới thủ thành Ederson giúp West Ham vươn lên dẫn 1-0.

Bàn thua bất ngờ khiến HLV Pep Guardiola phải thay đổi. Ông tung Jesus vào sân ngay đầu hiệp 2 để tăng cường hàng công và lập tức mang lại hiệu quả.

HLV Pep Guardiola ăn mừng đầy phấn khích.

Phút 57, Gabriel Jesus căng ngang từ cánh phải cho Otamendi. Cú đệm bóng của trung vệ người Argentina chạm chân hậu vệ West Ham trước khi lăn vào lưới giúp Man City cân bằng tỉ số 1-1.

Những phút tiếp theo, Man City tấn công dồn dập nhưng sự xuất sắc của thủ thành Adrian khiến các chân sút đội chủ nhà chùn bước.

Khi trận đấu trôi dần về cuối, sân Etihad như “nổ tung” khi Man City có bàn thắng. Phút 83, De Bruyne thực hiện đường chuyền điệu nghệ cho David Silva băng xuống. Tiền vệ người TBN rướn người đệm bóng tung lưới Adrian ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

Man City có chiến thắng thứ 13 liên tiếp.

Bàn thắng không chỉ làm các CĐV Man City sung sướng mà HLV Pep Guardiola cũng ăn mừng đầy phấn khích ngoài đường pitch. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Man City giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của một cầu thủ ở những phút cuối trận và cũng là chiến thắng thứ 13 liên tiếp của thầy trò HLV Pep Guardiola.

Thắng chung cuộc 2-1, Man City tái lập khoảng cách 8 điểm với Man United trên BXH Premier League sau 15 vòng đấu.

Chung cuộc: Man City 2-1 West Ham

Ghi bàn:

Man City: Otamendi 57′, Silva 83′

West Ham: Ogbonna 44′

BXH Ngoại hạng Anh sau 15 vòng đấu.

Đội hình xuất phát:

Man City: Ederson, Walker, Mangala, Danilo, Otamendi, Delph, De Bruyne, Silva, Sterling, Aguero, Sane.

West Ham: Adrian, Cresswell, Zabaleta, Obiang, Ogbonna, Kouyate, Rice, Antonio, Fernandes, Masuaku, Lanzini.

Kết quả các trận đấu vòng 15 Premier League.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất