Thể thao

Sao Liverpool lái xe sang 'nát bét' đầu đến sân tập khiến đồng đội tròn mắt

Wind Lê
Chia sẻ

Dường như Ragnar Klavan đã gặp một tai nạn giao thông trên đường đến sân tập. Tuy vậy, hậu vệ 31 tuổi người Estonia vẫn "bình chân như vại" coi như không thấy gì.

Trong buổi tập mới nhất của The Kop tại khu phức hợp Melwood, các đồng đội không khỏi giật mình khi hậu vệ kỳ cựu Ragnar Klavan lái chiếc xe sang Mercedes với một bên đầu xe bị biến dạng thảm hại.

Trung vệ Ragnar Klavan lái chiếc xe hơi với một bên đầu xe bị biến dạng đến sân tập.

Dường như cầu thủ này đã gặp một tai nạn giao thông trên đường đến sân tập. Tuy vậy, hậu vệ 31 tuổi người Estonia vẫn “bình chân như vại” coi như không thấy gì. Nhiều người đoán rằng Klavan không muốn làm to chuyện anh đã gặp vấn đề gì với chiếc xe để có thể tập trung cho trận đấu sắp tới.

Ở mùa giải này, Klavan đã ra sân 3 trận. Trung vệ 31 tuổi đang cạnh tranh vị trí suất đá chính với hai người đồng đội Dejan Lovren và Joel Matip.

Anh chàng này làm lơ “chấn thương” của xe trước sự lo lắng và tò mò của các đồng đội.

Liverpool bị đánh giá đang gặp nhiều vấn đề trong mùa giải năm nay khi có khởi đầu hết sức chệch choạc. Sau 9 vòng đấu, The Kop chỉ mới có 3 chiến thắng và hiện đang xếp thứ 9 trên BXH Premier League, cách đội đầu bảng Man City đến 12 điểm. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp khẳng định đội bóng của mình không hề gặp khủng hoảng: “Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ. Bắt đầu từ một chiến thắng trước Huddersfield vào cuối tuần này”.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất