Thể thao

Sao Colombia dùng thủ đoạn ‘bẩn thỉu’ để phá hoại cú đá penalty của Harry Kane

Theo Mirror
Chia sẻ

Tờ Mirror (Anh) cho rằng, hành động gây áp lực đối với trọng tài và cố gắng hủy hoại điểm đá phạt đền của các cầu thủ Colombia trong trận gặp ĐT Anh là “thủ đoạn bẩn thỉu”.

Ở trận gặp ĐT Anh trong khuôn khổ vòng 1/8, World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng nay (4/7), Colombia đã thi đấu khá xuất sắc khi cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1 sau 120 phút thi đấu. Harry Kane (57’-pen) là người đã ghi bàn cho “Tam sư”, còn Yerry Mina (90+3) là cái tên lập công cho “Los Cafeteros”.

Tuy nhiên, trên loạt sút luân lưu cân não, thủ thành Jordan Pickford của ĐT Anh lại tỏ ra xuất sắc hơn người đồng nghiệp David Ospina bên phía Colombia khi cản phá được 2 pha sút 11m của đối thủ. Qua đó, góp công lớn giúp đội bóng xứ sương mù giành chiến thắng nghẹt thở để ghi tên mình vào vóng tứ kết.

Trong khi đó, dù bị loại, nhưng các cầu thủ Colombia vẫn được nhiều người khen ngợi bởi tinh thần thi đấu quả cảm, không chịu chấp nhận số phận. Thế nhưng, ở trận đấu này, đội bóng đến từ Nam Mỹ cũng có những tình huống khiến NHM cảm thấy khó chịu, nhất là pha gây áp lực đối với trọng tài để phản đối việc bị thổi phạt đền.

Cụ thể, sau khi trọng tài chính Mark Geiger cho rằng Carlos Sanchez phạm lỗi với Harry Kane và chỉ tay vào chấm đá phạt 11m ở phút 54, rất đông cầu thủ của Colombia đã xúm lại để phản đối. Thậm chí, họ còn yêu cầu ông Geiger nên sử dụng VAR trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Đáng chú ý, trong lúc các đồng đội đang phản đối quyết định của trọng tài, hậu vệ Johan Mojica đã lén dùng gầm giày đạp nát điểm đá phạt 11m. Chứng kiến điều đó, tờ Mirror (Anh) đã bình luận rằng: “Cầu thủ Colombia dùng thủ đoạn bẩn thỉu nhằm cố gắng phá hoại cú đá phạt của đội trưởng tuyển Anh - Harry Kane.”

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất