Thể thao

‘Sao bự” của Man United trổ tài đá cầu trên đường phố Hà Nội

Minh Tuấn
Chia sẻ

Vào chiều ngày 6/6 vừa qua, rất nhiều CĐV bóng đá Việt Nam đã tỏ ra cực kỳ hào hứng khi chứng kiến cảnh trung vệ Chris Smalling của Man United đang đá cầu với một người đàn ông địa phương trên đường phố Hà Nội.

Do không được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh tới Nga tham dự World Cup 2018, nên trung vệ Chris Smalling đã có khá nhiều thời gian rảnh sau khi cùng Man United kết thúc mùa giải 2017/18. Chính vì vậy, ngôi sao 28 tuổi đã quyết định đưa cô vợ xinh đẹp Sam Cooke đi du lịch Đông Nam Á.

Vào chiều qua (6/6), Smalling đã có mặt trên phố Tràng Tiền, Hà Nội và tại đây, ngôi sao người Anh đã tham gia đá cầu với một người đàn ông ngay trên đường phố. Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV bóng đá nói chung và CĐV Man United nói riêng đã tỏ ra cực kỳ hào hứng.

Smalling chụp ảnh với người hâm mộ.

Thậm chí, họ còn tỏ ra ngạc nhiên trước sự thân thiện của Smalling. Đáp lại sự hâm mộ của các CĐV, trung vệ 28 tuổi đã không ngại ngần chụp ảnh lưu niệm với nhiều người. Đồng thời, anh cũng cho đăng tải clip mình đá cầu với người dân địa phương lên mạng xã hội Facebook.

Chỉ sau hơn 10 giờ đăng tải, clip này đã nhận được hơn 20.000 lượt thích và có tới hơn 458.000 lượt xem. Ngoài ra, hàng nghìn người cũng bình luận chúc Smalling có chuyến du lịch thú vị tại Việt Nam và gặp nhiều thành công ở Man United trong mùa giải mới.

- Video: ‘Sao bự” của Man United trổ tài đá cầu trên đường phố Hà Nội. Nguồn: Chris Smalling.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất