Thể thao

Sao Argentina chấn thương nặng kinh hoàng

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Không những mất World Cup 2018, ngôi sao người Argentina Manuel Lanzini còn đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu đến 15 tháng.

Manuel Lanzini được HLV Sampaoli điền tên vào danh sách 23 cầu thủ Argentina tham dự World Cup 2018. Tuy nhiên chỉ 1 tuần trước khi giải đấu khởi tranh, tiền vệ tấn công này đã dính chấn thương đầu gối trên sân tập và phải rời khỏi đội tuyển.

Nhưng tưởng đó đã cú đánh mạnh nhất vào Lanzini thì mọi thứ đang trở nên tệ hại hơn rất nhiều. Theo truyền thông Anh, tiền vệ 25 tuổi này đã bị đứt dây chằng kép đầu gối. Thay vì nghỉ thi đấu từ 6 đến 9 tháng, Lazini sẽ cần đến 15 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Lanzini bị chấn thương và có nguy cơ ngồi chơi xơi nước dài dài.

Điều đó có nghĩa Lanzini sẽ bỏ lỡ cả mùa giải mới sắp tới để chiến đấu với chấn thương. Thông tin này chưa được West Ham xác nhận nhưng họ cũng từ chối tiết lệ mốc thời gian Lanzini có thể trở lại.

Phía West Ham cho biết họ sẽ tiếp tục kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương đầu gối của Lanzini trước khi đưa ra phương án điều trị tốt nhất.

Mất Lanzini là tổn thất lớn với West Ham trong bối cảnh họ đang đầu tư rất mạnh tay ở mùa hè này. Sau khi ký hợp đồng với HLV Manuel Pellegrini, The Hammers đã phá kỷ lục mua hậu vệ Issa Diop với giá 25 triệu bảng và chi thêm 7 triệu bảng mua thủ môn Lukas Fabianski.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất