Thể thao

Sao 180 triệu bảng của PSG bị fan cuồng lao vào sân đòi đánh

Lê Phong
Chia sẻ

Trong trận đấu giữa Celtic và PSG, một fan cuồng của đội chủ nhà đã lao vào sân vung nắm đấm vào mặt của tiền đạo bên phía PSG – Kylian Mbappe.

Video fan cuồng lao vào sân đòi đánh sao PSG.

Cuối hiệp 1 trận đấu giữa Celtic và PSG trong khuôn khổ Bảng B Champions League 2017 diễn ra vào rạng sáng nay 13/9, một fan cuồng của đội chủ nhà Celtic đã lao vào sân và vung nắm đấm xông thẳng đến vị trí của tiền đạo 18 tuổi Mbappe.

Mặc dù khá ngỡ ngàng với hành động bất ngờ của fan cuồng trên nhưng với phản xạ của một tiền đạo lành nghề, Mbappe dễ dàng tránh được cú đánh.

Sau khi mục đích bất thành, fan cuồng này chạy về phía khán đài để tẩu thoát nhưng đã bị các nhân viên an ninh tóm được ở đường biên.

Dù đã bị khống chế, fan cuồng trên cũng không quên hướng về phía Mbappe để chửi bới.

Mbappe mới chuyển đến PSG thi đấu theo dạng cho mượn từ Monaco kèm điều khoản mua đứt với giá 180 triệu bảng vào cuối mùa. Trong trận đấu với Celtic này, tiền đạo người Pháp đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 ngay phút 34. Đó cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến việc fan cuồng muốn trút cơn thịnh nộ lên anh.

Sau trận thua 0-5 trước PSG, HLV của Celtic - Brendan Rodgers đã lên án hành động của fan cuồng và kêu gọi người hâm mộ hãy ủng hộ đội bóng một cách fair-play hơn.

Với việc để fan lao vào sân gây nguy hiểm cho cầu thủ, đội bóng Celtic đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Celtic cũng không xa lạ với những án phạt kiểu thế này bởi trước đây, các fan của đội bóng Scotland từng nhiều lần làm loạn trên sân của khách, điển hình nhất là trong trận đấu với Man City tại Champions League mùa giải trước.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất