Thể thao

Lộ bằng chứng Sanchez chính thức khoác áo Man United, khoác số áo các huyền thoại

Wind Lê
Chia sẻ

Bức ảnh Sanchez khoác áo số 7 trên sân Old Trafford đã bị rò rỉ ra bên ngoài. Số áo nói trên từng được mặc bởi một loạt danh thủ lừng lẫy ở MU như George Best, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo.

Video Những màn trình diễn ấn tượng của Sanchez.

Mới đây, một bức ảnh chụp đã lộ ra ngoài, trong hình Sanchez đang bận dùng điện thoại chụp “tự sướng” trên mặt cỏ Old Trafford với một chiếc áo số 7 mang tên Alexis trên người.

Theo một số nguồn tin, Sanchez đã hoàn thành kiểm tra y tế. Hiện, Man United chỉ đang chờ thủ tục hành chính cập nhật lại giấy phép lao động của cầu thủ người Chile trong ngày thứ Hai để công bố chính thức vụ chuyển nhượng bom tấn này.

Sanchez “tự sướng” trên sân Old Trafford.

Áo số 7 là áo đấu đã từng được mặc bởi một loạt danh thủ lừng lẫy ở MU như George Best, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo.

Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng đang chờ đợi thủ tục hành chính để công bố tân binh Henrikh Mkhitaryan. “Micky” đến với “Pháo thủ” trong vụ đổi ngang với Sanchez. Tiền vệ người Armenia được hưởng mức lương cao 200.000 bảng/tuần, cao nhất tại Arsenal.

Sanchez và Mkhitaryan đổi CLB với nhau.

Những vụ chuyển nhượng đình đám của Sanchez:

2011: Từ Udinese Calcio đến Barcelona với giá 43 triệu bảng. Trở thành cầu thủ người Chile đắt giá lịch sử.

2014: Từ Barcelona sang Arsenal với giá 35 triệu bảng. Hưởng lương và chế độ đãi ngộ tốt bậc nhất Pháo thủ.

Áo số 7 của Sanchez tại Man United đã được bày bán.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất