Thể thao

Sanchez và những bản hợp đồng thất vọng nhất trong lịch sử Man United

Wind Lê
Chia sẻ

Tiền đạo người Chile đang trên đường trở thành một trong những bản hợp đồng gây thất vọng nhất lịch sử Man United.

Angel Di Maria (Real - M.U, 59,7 triệu bảng, 2014)

“Thiên thần” người Argentina được kỳ vọng sẽ trở thành số 7 mới tại Old Trafford sau khi Man United bỏ số tiền kỷ lục gần 60 triệu bảng mang anh về từ Real. Đây cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất Ngoại hạng Anh thời điểm đó.

Di Maria khởi đầu như mơ với 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo chỉ với 8 lần ra sân. Tuy nhiên, tiền vệ này gặp chấn thương phải nghỉ 2 tháng. Sau khi trở lại, Di Maria thi đấu mờ nhạt và chỉ còn là nỗi thất vọng. Tiếp đó, “thiên thần” rơi vào mâu thuẫn với HLV, đồng đội khiến anh phải ra đi vào mùa hè năm 2015 đến PSG.

Juan Sebastian Veron (Lazio - M.U, 28.1 triệu bảng, 2001)

Veron được xem là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới với những gì đã thể hiện tại Lazio. Chính điều này khiến LV Sir Alex thuyết phục lãnh đạo “quỷ đỏ” bỏ số tiền kỷ lục thời điểm ấy để đưa anh về.

Tuy nhiên suốt 2 năm chơi bóng bên cạnh Roy Keane và Paul Scholes, Veron luôn như một kẻ xa lạ giữa tập thể đội bóng áo đỏ. Chính điều này đã khiến tiền vệ người Argentina khăn gói sang Chelsea vào năm 2003 với giá 15 triệu bảng.

Radamel Falcao (Monaco - M.U, lương 285.000 bảng/tuần, 2014)

Đến Man United với bản hợp đồng cho mượn từ Monaco kèm mức lương cao ngất, Falcao được các CĐV kỳ vọng trở sát thủ mới cho “quỷ đỏ”. Qua đó mở ra con đường để anh chính thức gia nhập MU vào năm sau.

Tuy nhiên trong suốt 29 trận ra sân, “mãnh hổ” chỉ ghi được đúng 4 bàn và nhanh chóng phải rời “nhà hát của những giấc mơ”.

Alexis Sanchez (Arsenal - MU, lương 600.000 bảng/tuần)

Được xem là ngôi sao gồng gánh cả đội ở Arsenal, tiền đạo người Chile đến sân Old Trafford với kỳ vọng tiếp tục thể hiện phong độ anh đã có tại Pháo thủ.

Sanchez hưởng mức lương cao chót vót 600.000 bảng/tuần nhưng những gì anh để lại đến giờ phút này là 842 phút ra sân, ghi 1 bàn thắng và mất bóng tới 247 lần sau khi khoác áo “quỷ đỏ”.

Còn quá sớm để đánh giá số 7 mới của Man United là bản hợp đồng tệ hại hay không nhưng hiện tại, nỗi thất vọng của các CĐV dành cho anh là quá lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất