Thể thao

Sân Cần Thơ vắng hot girl lẫn khán giả trong ngày bầu Tú dự khán

Văn Nhân
Chia sẻ

Cả Cần Thơ và Quảng Ninh đều chơi rất nhiệt để cống hiến cho khán giả Tây Đô một trận cầu hấp dẫn. Nhưng đáng buồn là trận đấu này quá vắng khán giả đến xem.

Dù bị đánh giá thấp hơn Quảng Ninh nhưng Cần Thơ đã nhập cuộc cực tốt. Đội chủ nhà có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Patiyo - người cũ của Quảng Ninh ở mùa trước.

Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng Cần Thơ không thể giành được 3 điểm.

Có bàn thắng dẫn trước, Cần Thơ chơi hưng phấn và không cho đội bóng đất Mỏ có chơi hội uy hiếp khung thành. Thế nhưng, trong một tình huống phạt góc ở hiệp 2, hàng thủ chơi hớ hênh để cho Silva đánh đầu gỡ hòa 1-1.

Ở giữa hiệp 2, Cần Thơ có lợi thế lớn khi Thanh Hiền bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi trong tình huống đội chủ nhà có cơ hội ghi bàn. Tiếc rằng đội bóng Tây Đô không thể tận dụng lợi thế hơn người để giành 3 điểm.

Trong trận đấu chiều nay, sân Cần Thơ có sự dự khán của bầu Tú, một trong những nhân vật trong chuyện ồn ào của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Bầu Tú dự khán trên sân Cần Thơ.

Trận đấu giữa Cần Thơ và Quảng Ninh diễn ra hấp dẫn. Hai đội đá đôi công và chơi cống hiến trong phần lớn thời gian. Điều đáng buồn duy nhất là khán giả Tây Đô thờ ơ với đội nhà, khi chỉ có tầm 2 nghìn người đến xem trận đấu.

Trong khi đó, dàn hot girl mô tô cũng không xuất hiện ở sân Cần Thơ như các trận đấu trước. Điều này cũng khiến cho bầu không khí trận đấu kém đi sự sôi động.

Thậm chí, trước giờ bóng lăn thì HLV Phan Thanh Hùng (Quảng Ninh) nhìn bốn mặt khán đài nói khá ngao ngán với người viết: “Sao khán giả vắng quá thế này?”.

Khán giả Cần Thơ đang thiếu sự quan tâm cho đội nhà, dù thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh đang trình diễn lối chơi rất ấn tượng.

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: “Mùa này, Cần Thơ chơi tốt, không thể xem nhẹ được. Lối chơi rõ ràng và chơi rất tốt trước các đội bóng mạnh. Tôi hy vọng khán giả sẽ đến cổ vũ cho đội bóng này.

Cần Thơ đang có sự chuyển biến rất nhiều trong lối chơi so với các mùa trước. Các cầu thủ chủ tốt như Patiyo, Quang Tình thể hiện được khả năng. Chúng tôi nhập cuộc không tốt nên nhận bàn thua. Đến thời điểm bị mất người vì thẻ đỏ, Quảng Ninh đã chủ trương giành 1 điểm.

Mất những cầu thủ vì án phạt thì lối chơi của chúng tôi bị ảnh hưởng. Đúng hơn, lối chơi của Quảng Ninh bị hạn chế trong hiệu quả. Tôi bây giờ chỉ biết chờ đợi thôi, còn triết lý thì Quảng Ninh không thay đổi. Điều tôi cần là sự ổn định, chỉ khó khăn là đội hình chính bị thay đổi quá nhiều.

Chặng đường còn rất dài nên chúng tôi cũng không quá lo, khi đội bóng có được sự khởi động tốt. V.League năm nay không có đội yếu, các đội bóng đều chơi tốt. Đội nào có được sự ổn định sẽ có cơ hội vô địch”.

Khán giả Quảng Ninh đến sân Cần Thơ tạo ra bầu không khí sơn động hơn CĐV xứ Tây Đô.

Trong khi đó, HLV Đinh Hồng Vinh tiếc nuối: “Tôi hơi tiếc về kết quả trận đấu này. Các học trò của tôi đã có sự nhập cuộc rất tốt và có lợi thế hơn người nhưng không thể giành được chiến thắng. Các cầu thủ đã hơi nôn nóng nên triển khai bóng thiếu sự chính xác trong các pha tấn công”.

Chia sẻ về nỗi buồn vắng khán giả, ông Vinh ao ước: “Tôi hy vọng các trận đấu tới sẽ chinh phục được khán giả. Mong rằng khán giả sẽ đến sân cổ vũ cho toàn đội.

Tôi đang xây dựng lối chơi không có ngôi sao. Ngôi sao lớn nhất chính là tập thể đội bóng, cần đá nhiệt để chinh phục khán giả ở mùa giải năm nay”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất